'Trạng Quỳnh' Trần Quốc Anh tình tứ với MLee giữa nghi án hẹn hò

05/04/2019 21:32 GMT+7

Vướng nghi vấn hẹn hò khi bức ảnh được cho hôn nhau đăng tải trên một diễn đàn, MLee và nam diễn viên Quốc Anh vẫn tỏ ra thoải mái 'tay trong tay' cùng xuất hiện tại sự kiện.

MLee và nam diễn viên Quốc Anh được cho là cặp đôi mới của làng giải trí khi một trang fanpage chuyên đăng tải chuyện showbiz chia sẻ hình ảnh được cho là giọng ca Tình yêu dài lâu đi ăn cùng với nam diễn viên thủ vai Trạng Quỳnh trong bộ phim cùng tên. Trang fanpage này còn khẳng định cặp đôi có những cử chỉ thân thiết vượt ngưỡng bạn bè và đang hẹn hò được một thời gian. Quốc Anh trước đó đã từng tham gia đóng chung MV với MLee, cả hai cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng nhau trên mạng xã hội. Trong khi đó MLee từng có khoảng thời gian hẹn hò với nam diễn viên Cường Seven nhưng chỉ được 4 năm, cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi". Kể từ đó, nữ ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình.
Cao 1,76m, MLee được khen xứng đôi với Trần Quốc Anh, vốn xuất thân là người mẫu Ảnh: CTV
Sự kết hợp ngọt ngào giữa MLee và bạn diễn điển trai từng làm dấy lên nghi án "MV giả tình thật" nhưng người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận Ảnh: NVCC
Nói về tin đồn hẹn hò với bạn diễn, MLee từng tâm sự: "Quốc Anh là một diễn viên, người mẫu trẻ tiềm năng. Có lẽ đây chính là lý do chúng tôi diễn xuất ăn ý khiến mọi người phải nghi vấn. Sau khi chia tay anh Cường, tôi đang rất thoải mái hưởng thụ cuộc sống độc thân và muốn tập trung hoàn toàn cho công việc. Mọi việc cứ để thuận theo tự nhiên".
Trần Quốc Anh có nghệ danh là Yoon Trần, đến từ Hà Nội. Dù chừng chân sớm ở cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014 nhưng nhờ ngoại hình đẹp trai như tài tử Hàn Quốc cùng niềm đam mê với nghệ thuật, nam người mẫu 9X nhanh chóng rẽ hướng đóng các phim ngắn, quay MV, nhận vai chính trong phim điện ảnh Trạng Quỳnh của đạo diễn Đức Thịnh. Tại sự kiện, Quốc Anh vui vẻ khoe tác phẩm đóng cùng Nhã Phương sẽ được chiếu online trên ClipTV từ ngày 6.4, sau mùa tết vừa qua thu về 100 tỉ đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.