Trang phục dân tộc độc đáo của Oanh Lê tại ‘Mrs International World 2019’

03/12/2019 11:00 GMT+7

Hình ảnh chim lạc được thể hiện trên cánh tay của bộ trang phục người đẹp Oanh Lê. Chim lạc bay lên dang cánh ra là biểu tượng hình ảnh mẹ Âu Cơ.

Lấy chủ đề Văn Lang, Âu Lạc và hình ảnh của mẹ Âu Cơ dành cho bộ trang phục dân tộc của Á hậu Oanh Lê lần này được xem là một trong những bộ trang phục đẹp nhất, thuần túy nhất và tỏa sáng nhất trong những đề tài được chọn làm quốc phục. Sử dụng rất nhiều kỹ thuật để tạo nên phom dáng về mẹ Âu Cơ tạo nên sự hùng vĩ, như hình ảnh mẹ đang đứng trên một ngọn núi lớn. Đặc biệt chất liệu thổ cẩm này được gom nhặt lại từ rất nhiều nền văn hóa bản địa khác nhau của các dân tộc trên đất nước Việt Nam, tạo nên một hình ảnh thống nhất 54 dân tộc. Chiều dài đuôi váy là 2,5 m, chiều dài nón là 1,2 m… bộ trang phục tạo cho dáng người rất cao và thanh thoát, bên cạnh đó thể hiện quyền uy của mẹ Âu Cơ. Lấy hình ảnh chủ đạo là tông trắng, ngoài ra còn có sự phối màu như cam, đất, vàng, xanh… tất cả những màu sắc trên bản màu được Lê Long Dũng đưa vào bộ trang phục dân tộc của Oanh Lê.
Oanh Lê đã không ngừng nỗ lực luyện tập, chuẩn bị cho cuộc thi qua từng ngày. Một trong những phần thi đặc biệt quan trọng và gây chú ý tại Mrs International World 2019 chính là Trang phục quốc gia (National costume).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.