Trang Pháp, Dương Khắc Linh tách lẻ chúc mừng đạo diễn 9X ra mắt phim trường

22/06/2016 11:57 GMT+7

Dù đi cùng một sự kiện nhưng cặp đôi Trang Pháp , Dương Khắc Linh không đứng chụp hình cạnh nhau mà chủ động tạo khoảng cách khá xa.

Tối 21.6, hàng loạt sao Việt như Bảo Thy, Trang Pháp, Băng Di, Dương Khắc Linh, Karik, Khắc Minh, Lê Xuân Nghi, Adam Tô Lâm, Ngọc Trâm... đã đến chúc mừng đạo diễn trẻ Kawaii Tuấn Anh ra mắt phim trường Alien tại Q.7, TP.HCM. Alien Studio có quy mô hơn 400 m2, là nơi nhóm các bạn trẻ 9X chuyên sản xuất các MV và TVC cho làng giải trí. Sau 3 năm hoạt động, nhóm đã ra mắt rất nhiều sản phẩm ấn tượng cho các nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Vy, Hương Tràm, Dương Triệu Vũ, Bảo Thy, Minh Hằng, Hoài Lâm… và được đánh giá cao.
Có thể kể đến những sản phẩm tiêu biểu của nhóm trong thời gian qua như MV On And On (Antoneus Maximus ft Phương Vy), MV Ngốc - I’m Still Loving You (Hương Tràm), MV Oh Kìa Kìa (Đàm Vĩnh Hưng), MV Làm Cha (Hoài Lâm), MV Yolo (Minh Hằng), MV Bang or Back (Karik), MV When I Cry (Dương Triệu Vũ)…
Cả hai tách lẻ chụp ảnh thân thiết với đồng nghiệp
Trang Pháp và Dương Khắc Linh tách lẻ chụp ảnh với đồng nghiệp
Kawaii Tuấn Anh tên thật là Nguyễn Tuấn Anh, bắt đầu làm việc cho công ty của một nam ca sĩ về phần hình ảnh, graphic design năm 2011. Bằng sự cầu tiến và chăm chỉ, Kawaii bắt đầu nhận được nhiều dự án hơn. Năm 2013, Kawaii không chỉ thiết kế bìa single, bìa album cho các ca sĩ như Cao Thái Sơn, Don Nguyễn, Duyên Anh Idol, Thanh Hưng Idol, Cao Thanh Thảo My... mà bắt đầu tham gia ở vị trí sản xuất và đạo diễn MV.
Trong quá trình làm việc với những người nổi tiếng, Kawaii Tuấn Anh thường học hỏi ở mỗi người một chút. Đạo diễn 9x chia sẻ: “Mỗi người đều có những cái hay riêng mà mình có thể học hỏi. Ví dụ như anh Cao Thái Sơn luôn tỉ mỉ đến từng chi tiết. Khi gửi bìa album vol.11 Như hai người dưng cho anh Sơn, sau khi đi diễn về ảnh gọi điện cho mình hát hết 11 bài trong album lúc 3 giờ sáng để… kiểm tra phần lời. Anh Hoài Tâm, chị Việt Hương tuy ở Mỹ và rất bận rộn nhưng mỗi ngày vẫn theo dõi công việc ở Việt Nam qua mail để mọi việc hiệu quả và đúng tiến độ. Còn nói về mức độ hòa đồng, yêu fan tối đa thì phải kể đến cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, thật sự họ là những người trẻ đầy tài năng, nhiệt huyết, trách nhiệm, không chỉ trên sân khấu mà còn ở ngoài đời”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.