Trang Phạm diện áo dài, khoe dáng trên du thuyền sang trọng tại Thụy Sĩ

16/10/2019 14:36 GMT+7

Diện loạt áo dài của Cao Minh Tiến, người mẫu Trang Phạm thu hút sự chú khi tự tin tạo dáng trên du thuyền ở nước ngoài.

Mới đây, người mẫu Trang Phạm có dịp bắt tay với nhà thiết kế Cao Minh Tiến thực hiện bộ ảnh áo dài mới. Toàn bộ thiết kế lấy cảm hứng từ trang phục thủy thủ, với màu sắc, họa tiết vốn đã phổ biến. Đặc biệt, việc sang Thụy Sĩ để thực hiện bộ ảnh trên một du thuyền góp phần tôn lên vẻ sang trọng của bộ trang phục dân tộc.

Hoa tiết chấm bi được nhà thiết kế khéo léo đưa vào bộ trang phục

Ảnh: Cao Minh Tiến

Theo Cao Minh Tiến, các thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới của anh mang nhiều phom dáng áo dài khác nhau của Việt Nam qua các thời kỳ. Từ mẫu áo ngắn ôm gọn kết hợp quần ống đứng đến áo cổ thuyền rộng… Bên cạnh đó, những thiết kế áo dài cũng được cách tân với nhiều nét hiện đại như tay rộng kết hợp cùng băng đô khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh Cô ba Sài Gòn.

Những thiết kế được cách điệu mang đến hình ảnh trẻ trung, hiện đại cho người mặc

Ảnh: Cao Minh Tiến

Được biết bộ ảnh được Cao Minh Tiến chụp tại Genava. Đây là bến cảng nổi tiếng của thành phố được mệnh danh là trái tim của châu Âu. Không chỉ dừng lại ở việc thiết kế và tạo ra những chiếc áo dài này mà Cao Minh Tiến còn tự trang điểm, làm tóc và chụp hình cho chính các người mẫu thể hiện bộ sưu tập của mình. Anh cho biết bản thân hiểu tinh thần của bộ sưu tập, đồng thời muốn đưa cái nhìn của nhà thiết kế vào từng khung hình thời trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.