Trang Nhung: 'Vốn phim điện ảnh 14 tỉ thì không thể đòi hỏi sự bứt phá'

31/10/2018 11:34 GMT+7

Quý cô thừa kế là bộ phim đầu tiên Trang Nhung và chồng đứng ra sản xuất. Tuy nhiên, sản phẩm nhận nhiều ý kiến trái chiều và không được khán giả đánh giá cao về sự sáng tạo nội dung.

Nữ diễn viên Scandal 2: Hào quang trở lại cho biết sau hai tuần ra rạp, bộ phim đầu tay do vợ chồng cô tự sản xuất chưa đạt mức doanh thu có thể hoàn vốn. Tuy nhiên, người đẹp tỏ ra lạc quan và cho biết vẫn cùng chồng đọc bình luận, đánh giá của khán giả ở nhiều phương diện, đón nhận mọi sự khen chê, đóng góp khách quan.
“Nhung là một nhà sản xuất thì điều cuối cùng hướng tới vẫn là khán giả. Khán giả có ra rạp hay không mới là điều quan trọng. Bây giờ phim của Nhung ít suất chiếu thật, vì nhà phát hành người ta xắp xếp như thế nhưng suất nào cũng có nhiều khán giả đến xem. Mình tâm niệm là thà ít suất mà khán giả đến đông còn hơn nhiều suất mà ít khách. Phim của Nhung có một điều đáng tiếc là phát hành vào thời điểm chưa được phù hợp cũng như là có những cái sự sắp xếp chưa được tốt lắm, đây cũng là một kinh nghiệm cho mình sau này”, Trang Nhung bày tỏ.
Nhà sản xuất cho hay có chút hụt hẫng và chạnh lòng khi bộ phim bị sắp suất chiếu ít vào những giờ vàng Ảnh: NVCC
Về việc Quý cô thừa kế bị nhiều khán giả chê là có cốt truyện quá đơn giản, xây dựng theo mô tuýp cũ, na ná các phim thần tượng Hàn Quốc, Đài Loan, nhà sản xuất phim cũng thừa nhận: “Thứ nhất với giá tiền đầu tư chỉ hơn 14 tỉ đồng thì chúng ta cũng không thể làm hơn để đòi hỏi bứt phá được. Ai đã từng làm sản xuất phim điện ảnh cũng đều biết làm phim điện ảnh tốn kém như thế nào. Nhưng mỗi khán giả có một cách nhìn nhận khác nhau về bộ phim. Cũng có những khán giả họ nhận xét phim cần được đẩy cao trào, kịch tính hơn ở một số đoạn thì mình cũng ghi nhận để hoàn thiện hơn trong các sản phẩm sau. Mình rất trân quý những bình luận mang tính đóng góp khách quan, tích cực. Làm xong cái gì thì chúng ta cũng nhìn lại và ước giá như mình làm nó tốt hơn, nhưng lúc đó là khi đã không thể thay đổi được nữa. Thôi thì mình vẫn trân trọng những nỗ lực, chất xám mà mình đã bỏ ra hết mức trong dự án lần này”.
“Cái thứ hai là khán giả nói rằng mô tuýp phim xây dựng cũ, cái này thì Nhung đồng tình. Vì mình cũng không muốn làm cái gì quá mới mẻ, mô tuýp cũ nhưng dễ xem còn hơn là mới nhưng khán giả không thể xem được. Và nội dung phim khán giả nói dễ đoán là cũng đúng, khi xem trailer thì mọi người cũng biết là phim này nói về cái gì rồi. Bản thân mình cũng không muốn giấu, mình chỉ muốn đây là một câu chuyện dễ cảm và dễ hiểu. Quan trọng là gần cuối phim những điều làm cho khán giả bất ngờ. Cũng có nhiều khán giả khen là phim này nhẹ nhàng, dễ hiểu. Mình muốn kết phim tạo được điểm nhấn còn toàn bộ sẽ mang tính giải trí cho khán giả”, Trang Nhung nói thêm. 
Bà mẹ một con cũng hé lộ vai diễn của Ngân Khánh là được chồng cô viết riêng cho vợ, hi vọng vợ trở lại với điện ảnh. Tuy nhiên vì muốn lùi về phía sau chăm sóc gia đình nên nữ diễn viên đành lui về làm sản xuất, thay vì theo đoàn phim “đóng đô” ở tỉnh suốt nhiều tháng ròng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.