Trang Nhung: 'Tôi đủ tự trọng để không xin xỏ cho Bích Ngọc'

12/04/2015 06:00 GMT+7

(iHay) Trang Nhung bất ngờ trước giải Á quân Vietnam’s Got Talent của con gái vì cho con đi thi chỉ để dạn dĩ.

(iHay) Trong buổi tiệc mừng hoành tráng mà gia đình ‘ca sĩ nhà trăm tỉ’ Trang Nhung tổ chức mừng Bích Ngọc đoạt giải Á quân Vietnam’s Got Talent tối 10.4, cô bé 7 tuổi liên tục nhắc đến Quán quân Đức Vĩnh với những lời thân thương nhất.

>> Nữ ca sĩ nhà trăm tỉ' thưởng nóng cho Á quân Vietnam's Got Talent
>> Hành trình đăng quang Vietnam’s Got Talent của 'Thị Mầu' Đức Vĩnh


Trang Nhung cho biết chị bất ngờ trước giải Á quân Vietnam’s Got Talent của con gái vì xác định cho con đi thi chỉ để con dạn dĩ hơn


Cô bé 7 tuổi liên tục nhắc đến Quán quân Đức Vĩnh với những lời thân thương nhất

Tiếp xúc với Ngô Phương Bích Ngọc mới thấy được vẻ hồn nhiên đúng với lứa tuổi của em. Cô bé liên tục cười nói, pha trò và tíu tít trèo lên ghế hát khi nhận được yêu cầu "hát thử cho nghe" của người đối diện. Trang Nhung chia sẻ cô cho con đi thi để rèn luyện sự dạn dĩ, tự tin trước đám đông vì trong 4 đứa con, Bích Ngọc luôn là cô bé nhút nhát và hay xẩu hổ.

Nhưng bất ngờ là Bích Ngọc ngày càng tiến xa và trưởng thành qua các vòng thi, cuối cùng còn đoạt giải Á quân. Cô bé 7 tuổi cho rằng kết thúc như vậy là hơn con mong đợi và luôn miệng khen anh Đức Vĩnh hoàn toàn xứng đáng. "Anh Đức Vĩnh hát hay, diễn xuất tốt. Con rất nể anh Đức Vĩnh", Bích Ngọc hồn nhiên kể.

 
Bích Ngọc là con gái áp út của Trang Nhung. Doanh nhân Ngô Nhật Phương cũng 'lộ diện' mừng chiến thắng của con gái

Trước khi vào đêm chung kết, Trang Nhung đã thì thầm với con gái nếu con đoạt quán quân thì con sẽ làm gì? Bích Ngọc không cần suy nghĩ trả lời ngay: “Con sẽ tặng giải thưởng cho anh Đức Vĩnh vì nhà anh ấy nghèo lắm”. Và trong buổi tiệc gia đình tặng Bích Ngọc hôm 10.4, cô bé còn nhắc bố mẹ nên gửi một trong số những món quà hôm nay Bích Ngọc được tặng để tặng lại cho Đức Vĩnh. Cô bé cũng dành những lời khen ngợi và ngưỡng mộ đàn anh Đức Vĩnh trong suốt quá trình hai anh em gắn bó tham gia cuộc thi.

Chia sẻ với iHay.vn về tin đồn Bích Ngọc được bốn vị giám khảo ưu ái chọn trình diễn đêm chung kết vì là “con của đồng nghiệp”, Trang Nhung thẳng thắn cho biết kết quả trên bao gồm cả bình chọn của khán giả và sự hội ý của giám khảo gồm Thành Lộc, Hoài Linh, Thúy Hạnh, Huy Tuấn, vốn nổi tiếng bởi việc công tâm và lao động nghệ thuật nghiêm túc. Ngoài ra, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh khẳng định cô “đủ tự trọng” để không mở miệng xin "đi cửa sau" cho con.

Bích Ngọc còn gây bất ngờ khi xin đứng lên phát biểu trong bữa tiệc rằng: "Con hứa sẽ chăm ngoan, học thật giỏi để mẹ con còn cho con đi hát nữa". Trang Nhung từng tuyên bố chị vẫn coi việc học văn hóa của con làm trọng nên con phải học giỏi mẹ mới cho đi hát.

Xuất hiện trong tiệc mừng là doanh nhân Ngô Nhật Phương - bố của Bích Ngọc cùng anh trai và em gái của Á quân. Sau khi hoàn tất năm học, hè này Bích Ngọc cũng được bố mẹ tặng chuyến đi dự trại hè tại Úc như phần thưởng cho thành tích tại Vietnam’s Got Talent.


Quý tử nhà Trang Nhung - Ngô Nhật Phương Trung năm nay 13 tuổi cũng biết chơi một số nhạc cụ, trong đó có trống, piano


Trang Nhung và hai cô con gái cưng. Bé út Phương Trang (đứng
giữa) cũng đã bộc lộ năng khiếu ca hát như các chị và mẹ

Chim Gõ Kiến
Ảnh: O.T

>> Nữ ca sĩ nhà trăm tỉ' thưởng nóng cho Á quân Vietnam's Got Talent
>> Hành trình đăng quang Vietnam’s Got Talent của 'Thị Mầu' Đức Vĩnh
>> Thị Mầu' Đức Vĩnh đăng quang Vietnam's Got Talent 2015
>> Trang Nhung bỏ chạy show, theo sát con gái trước chung kết Vietnam's Got Talent
>> Con gái ca sĩ Trang Nhung vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Thu Minh mang thai 6 tháng vẫn trình diễn sung tại Vietnam’s Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.