Trang Nhung phụ diễn cho con gái trong MV Mẹ yêu con

16/12/2015 11:47 GMT+7

(iHay) Nhân dịp Giáng sinh, ca sĩ Trang Nhung tranh thủ đầu tư quay cho con gái Bích Ngọc - Á quân Vietnam’s Got Talent 2015 MV ca khúc Mẹ yêu con mà Bích Ngọc đã từng trình bày rất thành công trên sân khấu cuộc thi này.

(iHay) Nhân dịp Giáng sinh, ca sĩ Trang Nhung tranh thủ đầu tư quay cho con gái Bích Ngọc - Á quân Vietnam’s Got Talent 2015 MV ca khúc Mẹ yêu con mà Bích Ngọc đã từng trình bày rất thành công trên sân khấu cuộc thi này.

>> Á quân Vietnam's Got Talent Bích Ngọc ý thức được 'gia thế giàu có'
>> Minh Quân Idol ‘lè lưỡi’ hôn Bích Ngọc trong ngày đầu Nam tiến

Trang Nhung phụ diễn cho con gái trong MV Mẹ yêu con - ảnh 1
Để quay MV Mẹ yêu con, Trang Nhung đã dành nhiều thời gian trao đổi nội dung kịch bản cùng với đạo diễn để có được câu chuyện thật ý nghĩa. Chính Trang Nhung vào vai người mẹ, em gái út của Bích Ngọc cũng đóng phụ họa cùng chị để giúp Bích Ngọc không bỡ ngỡ trong diễn xuất (bé cũng chỉ mới 7 tuổi).
Nếu trong phòng thu Bích Ngọc được mẹ tập luyện từng nốt nhạc, thì ngoài trường quay Trang Nhung cũng hướng dẫn con từng động tác diễn xuất. Trang Nhung cho biết, cảnh xúc động nhất chính là lúc hai mẹ con đi trên con đường làng và gặp cơn mưa thật. Lúc đó trong lòng cô bỗng nhớ về thuở hàn vi ở quê hương Quảng Ninh của mình. Cô chia sẻ: "Dù được mệnh danh "Ca sĩ nhà trăm tỉ" hay ca sĩ doanh nhân gì đó nhưng Trang Nhung vẫn muốn khán giả nhìn nhận cô là một Trang Nhung đơn giản là nhân viên của bưu điện thành phố Hạ Long ngày nào, thích ca hát và thường hay nghêu ngao trước biển…".
Được biết, sau cuộc thi Vietnam’s Got Talent, cô con gái Bích Ngọc của Trang Nhung là một trong những tài năng nhí được săn đón ở các sân khấu cũng như sự kiện của nhãn hàng thiếu nhi, nhưng Trang Nhung và gia đình hạn chế cho bé tham gia vì muốn Bích Ngọc dành thời gian chính cho việc học và cũng không muốn con gái mất đi tuổi thơ của mình khi bị cuốn vào lịch chạy show. Chính vì vậy, cô và gia đình sẽ cố gắng xắp xếp thời gian để thực hiện nhiều MV hơn nữa cho khán giả của Bích Ngọc được thấy bé nhiều hơn. 
Cùng nhìn ngắm những hình ảnh đáng yêu của hai mẹ con khi diễn xuất trong câu chuyện Mẹ yêu con:
Trang Nhung phụ diễn cho con gái trong MV Mẹ yêu con - ảnh 2
Trang Nhung phụ diễn cho con gái trong MV Mẹ yêu con - ảnh 3
Trang Nhung phụ diễn cho con gái trong MV Mẹ yêu con - ảnh 4

Thiên Anh
Ảnh: Oscar Town

>> Nhạc sĩ Vinh Sử: 'Thật bất ngờ khi Đàm Vĩnh Hưng sửa nhà cho tôi'
>> Thủy Tiên ‘cấm’ fan nghĩ bậy khi sản xuất phim ‘Điệp vụ 3 lờ’
>> Bắt gặp Trang Nhung đi thẩm mỹ viện giảm cân sau khi sinh con

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.