Trang Nhung khoe ảnh con trai thứ hai sau một năm giấu kín

Thành Long
Thành Long
01/02/2019 09:20 GMT+7

Sau thời gian giấu hình ảnh con khá kỹ, mới đây, nữ diễn viên Trang Nhung đã quyết định chia sẻ hình ảnh về Gấu, cậu con trai kháu khỉnh vừa mới tròn 1 tuổi.

Trong bộ ảnh chụp cùng ông xã và các con, Trang Nhung không giấu được niềm hạnh phúc, hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Đây là lần hiếm hoi chân dài khoe hình ảnh con trai trước công chúng. Bé vừa tròn một tuổi, được nhận xét là có nhiều nét giống bố. Diễn viên sinh năm 1985 cho biết cô phải đợi Gấu cứng cáp mới chia sẻ nhiều hình ảnh của con. Trước đó, vào cuối năm 2018, Trang Nhung bất ngờ tiết lộ đã sinh con thứ hai và khẳng định đó là món quà sinh nhật sớm của cô.
Trang Nhung chia sẻ năm 2019 là năm cô đón một cái tết trọn vẹn nhất. “Bé trai thì vừa tròn một tuổi, bé gái thì cũng biết cảm nhận tết và bản thân tôi cũng cảm thấy rảnh rang hơn nên hai vợ chồng có cơ hội tận hưởng. Năm nay là năm mà tôi cảm thấy trong lòng mình háo hức nhất”.
Đây là lần hiếm hoi Trang Nhung chia sẻ bộ ảnh cả gia đình, hé lộ cận cảnh gương mặt cậu quý tử sau một năm giấu kín Ảnh: NVCC
Kể từ khi về chung một nhà, Trang Nhung tạm gác các hoạt động nghệ thuật để chăm lo gia đình. Chân dài thường đồng hành cùng ông xã trong các dự án, từ việc sản xuất phim, chọn bối cảnh, trang phục… Nói về việc tái xuất trên sàn catwalk, nữ diễn viên vui vẻ cho biết: “Vì tôi cảm thấy bản thân không còn trẻ và phù hợp nữa. Khi nào các anh chị cùng thời đều quay trở lại và có show thật sự phù hợp thì tôi mới xuất hiện”.
Chia sẻ về kế hoạch trong năm 2019, người đẹp tiết lộ sẽ quay lại trong một dự án điện ảnh với vai trò diễn viên nếu tìm được kịch bản hay và phù hợp.
Cô có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn khiến nhiều người ghen tị Ảnh: NVCC
Người đẹp lui về làm hậu phương, ủng hộ chồng trong các dự án nghệ thuật Ảnh: NVCC
Trang Nhung tiết lộ sẽ sớm quay lại điện ảnh nếu tìm được vai diễn phù hợp Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.