Trang Nhung bỏ chạy show, theo sát con gái trước chung kết Vietnam's Got Talent

20/03/2015 09:45 GMT+7

(iHay) Bé Bích Ngọc sắp tiến tới Vòng Chung kết - “vòng đấu” cuối cùng trước đêm gala chung kết để xác định ngôi vị quán quân.

(iHay) Bé Bích Ngọc sắp tiến tới Vòng Chung kết - “vòng đấu” cuối cùng trước đêm gala chung kết để xác định ngôi vị quán quân Vietnam's Got Talent mùa tiếp theo.

>> Trang Nhung bỏ tiền làm MV cho con gái 'hotgirl
>> Con gái ca sĩ Trang Nhung vào chung kết Vietnam’s Got Talent

Trang Nhung chăm con gái trước đêm chung kết 11
Vượt qua hàng ngàn tài năng trên khắp mọi miền đất nước, con gái ca sĩ Trang Nhung là một trong 14 cái tên xuất sắc nhất để tiến tới chung kết

Trang Nhung chăm con gái trước đêm chung kết 1
Chuẩn bị cho đêm chung kết, ngoài việc dạy hát cho con, ca sĩ Trang Nhung còn kèm cặp con gái cả những môn học văn hóa tại trường

Tuy là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng Ngô Phương Bích Ngọc vẫn ghi tên mình vào top 14 thí sinh xuất sắc nhất bên cạnh các anh chị, “cô chú” khác. Được khán giả để ý sau phần trình diễn ca khúc Chú ếch con hồn nhiên, trong sáng đúng tuổi ở Vòng loại sân khấu, thế nhưng, phải đến màn hoá thân thành nữ hoàng băng giá Elsa thể hiện bài hát Let it go, bé Bích Ngọc mới “đốn tim” người xem.

Ngoài giọng hát cao vút, thánh thót, khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn của cô bé 7 tuổi này khiến khán giả ấn tượng. Lựa chọn bài hát là hit lớn của thế giới, bé Bích Ngọc càng được chú ý và quan tâm nhiều hơn. Video trình diễn ở Vòng bán kết 6 của Bích Ngọc dẫn đầu về số lượt xem so với 6 tiết mục khác cùng thi tài.

Đến với Tìm kiếm tài năng Việt Nam đầy hồn nhiên và thoải mái, bé Bích Ngọc không mang trong mình bất kì áp lực “thi cử” nào. Em coi mỗi lần lên sân khấu là mỗi lần được hát cho giám khảo và khán giả nghe, chỉ đơn giản như vậy. Chuẩn bị cho đêm chung kết, ngoài việc dạy hát cho con, ca sĩ Trang Nhung còn kèm cặp con gái cả những môn học văn hóa tại trường. Đi thi gameshow lớn, Trang Nhung và gia đình muốn cho cô con gái thể hiện năng khiếu bẩm sinh nhưng việc đầu tiên vẫn phải hoàn thành tốt việc học.

Chính vì vậy, thời gian gần đây, Trang Nhung tạm gác hết việc ca hát để chăm lo cho các con. Từng tiết mục của Bích Ngọc trong các đêm thi đều được Trang Nhung lựa chọn và luyện từng câu từng chữ. Tuy còn rất nhỏ tuổi nhưng Bích Ngọc được đánh giá là tài năng trong dàn thí sinh của năm nay.

Trang Nhung chăm con gái trước đêm chung kết 3
Với tinh thần trẻ thơ, không lo sợ bất kì điều gì, Bích Ngọc vẫn giữ được phong độ từ Vòng bán kết

Trang Nhung chăm con gái trước đêm chung kết 4
Vẻ hồn nhiên của con gái Trang Nhung

Trang Nhung chăm con gái trước đêm chung kết 5

Trang Nhung chăm con gái trước đêm chung kết 6
Trang Nhung dành thời gian chạy show để luyện hát và dạy kèm văn hóa cho con gái

Chim Gõ Kiến
Ảnh: O.T

>> Trang Nhung bỏ tiền làm MV cho con gái 'hotgirl
>> Con gái ca sĩ Trang Nhung vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Ngân Khánh, Nhật Kim Anh xoa bụng bầu Trang Nhung 'cầu may
>> Trang Nhung không hay mình có bầu khi đóng 'Vết sẹo
>> Trang Nhung diện áo crop top khoe bụng bầu 4 tháng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.