Trang cá nhân của Sơn Tùng M-TP một lần nữa biến mất

Dạ Ly
Dạ Ly
13/11/2018 06:53 GMT+7

Cho đến 20 giờ tối qua 12.11, các fan của ca sĩ Sơn Tùng M-TP vẫn không thể tìm và truy cập vào trang cá nhân Nguyễn Thanh Tùng (Hoàng Tử Mưa - ảnh ).

Đây là tài khoản cá nhân trên Facebook mà Sơn Tùng M-TP vẫn luôn đăng tải các thông tin hoạt động nghệ thuật và cá nhân của anh. Cách đây gần 1 tháng (ngày 15.10), trang cá nhân của ca sĩ này cũng biến mất không rõ nguyên nhân. Về phía đại diện ca sĩ từ chối bình luận và hiện vẫn chưa thể biết vì sao trang cá nhân của ca sĩ bị mất.
Theo anh Tuấn Anh (một chuyên gia về công nghệ tại TP.HCM) dự đoán: “Rất có thể trang cá nhân của Sơn Tùng đã vi phạm chính sách của Facebook. Cũng có thể tài khoản của anh bị kẻ xấu đăng nhập nên vi phạm phải lỗi mà người trong ngành thường gọi là 030 (ba số cuối liên kết kháng nghị của Facebook) nên tạm thời bị khóa”.
Bên cạnh đó, một vài nguồn tin trong giới showbiz cho rằng Sơn Tùng M-TP tự đóng Facebook để “ăn mừng” MV Chạy ngay đi của anh đạt con số 100 triệu view. Phía ca sĩ vẫn tiếp tục im lặng không giải thích lý do.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.