Trần Trung Trà đoạt giải quán quân Đại sứ áo dài Việt Nam

P.C.Tùng
P.C.Tùng
22/10/2019 15:00 GMT+7

Vượt qua nhiều gương mặt sáng giá, Trần Trung Trà (sinh viên năm 3 trường Đại học Công nghệ TP.HCM - Hutech) đã giành được danh hiệu quán quân Đại sứ áo dài Việt Nam mùa đầu tiên.

Người mẫu trẻ Trần Trung Trà đã xuất sắc đăng quang Đại sứ áo dài Việt Nam bảng Quý ông mùa đầu tiên vừa diễn ra tại NVH Thanh Niên TP.HCM.

Chàng sinh viên đến từ tỉnh Đắk Lắk Trần Trung Trà đã vượt qua nhiều thí sinh khác để giành chiến thắng

Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam 2019, một dự án tâm huyết của NTK Việt Hùng, là cuộc thi cấp quốc gia đã được Bộ Văn hóaThể thaoDu lịch cấp phép, với mong muốn tôn vinh chiếc áo dài Việt Nam.
Với hơn 400 hồ sơ đăng ký dự thi, vượt qua vòng sơ khảo, bán kết, Ban tổ chức đã chọn ra top 20 với các vòng thử thách gồm: thi ảnh online, trình diễn catwalk, chụp ảnh và quay clip giới thiệu bản thân với trang phục áo dài, trang phục tự chọn, chân dung và phần thi tài năng, phần thi thuyết trình truyền cảm hứng về áo dài, diễn xuất trước ống kính.

Đại sứ áo dài Việt Nam là cuộc thi nhằm tôn vinh và gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về áo dài

Với bảng thi Quý ông, Ban tổ chức mong muốn không chỉ gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về tà áo dài, mà còn muốn nhắc nhớ cho tất cả chúng ta biết về nguồn gốc của chiếc áo dài dành cho nam giới. Mỗi  bộ sưu tập mà NTK Việt Hùng đã dày công thiết kế cho bảng thi Quý ông là một câu chuyện, một sự gửi gắm hy vọng áo dài nam sẽ gần gũi hơn, trở thành lựa chọn của nam giới trong những sự kiện quan trọng của cuộc đời.

Các phần trình diễn dự thi của Trần Trung Trà

Ban giám khảo gồm người nổi tiếng
Cầm cân nảy mực trong đêm chung kết Đại sứ áo dài Việt Nam bảng Quý ông là những nghệ sĩ nổi tiếng: Trưởng ban giám khảo – Phó giám đốc NVH Thanh niên TP.HCM – MC Quỳnh Hoa, Hiệu phó trường ĐH Sư phạm TP.HCM – Tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn – Phó ban; Lý Võ Phú Hưng – nhiếp ảnh gia, cố vấn hình ảnh; nhà báo, người dẫn chương trình Phước Lập; nghệ sĩ - danh hài Thuý Nga; người dẫn chương trình Vũ Mạnh Cường; Hoa hậu Áo dài Việt Nam 1995 Đàm Lưu Ly; đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc; Nam vương Đại sứ Hoàn vũ Lương Gia Huy và Hoa hậu Doanh nhân Lan Vy. 
Theo dõi suốt quá trình thi và các phần thi trong đêm chung kết, Ban giám khảo đã tìm ra top 5 của cuộc thi. Kết quả cuối cùng, gương mặt xứng đáng nhất đã xuất sắc đăng quang Đại sứ áo dài Việt Nam bảng Quý ông mùa đầu tiên là Trần Trung Trà - sinh viên năm 3 trường Đại học Hutech TP.HCM; gương mặt Đại sứ 2 được trao cho ca sĩ Sơn Ngọc Minh cùng hai giải đại sứ 3 là Lê Bảo Tâm và Phan Hoàng Đức.

Trần Trung Trà hạnh phúc với giải thưởng đạt được, cho biết sẽ cố gắng đưa áo dài Việt Nam ngày càng phổ biến hơn với cánh đàn ông và được thế giới biết đến nhiều hơn nữa

Chia sẻ ngay sau đêm đăng quang, Tân Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Quý ông - Trần Trung Trà bày tỏ: “Đây có lẽ là giây phút tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Tôi xin phép được gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức đã tạo ra sân chơi lành mạnh để tôi có cơ hội thể hiện mình. Tôi biết rằng mọi thứ chưa phải chỉ dừng lại ở danh hiệu Đại sứ Áo dài Việt Nam, mà tiếp đó sẽ là một chặng đường dài, là thử thách và sứ mệnh mới đối với tôi, và tôi sẽ cố gắng đưa hình ảnh của mình và tà áo tôi yêu vươn xa hơn nữa trong tương lai”. 
Được biết cuộc thi Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức trên quy mô toàn quốc và thực hiện thường niên 2 năm một lần, luân phiên tổ chức từ tỉnh, thành này đến tỉnh, thành khác trên phạm vi cả nước.
Tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam sẽ là cuộc thi Đại sứ áo dài Việt Nam bảng Nghệ sĩ và Đại sứ áo dài Việt Nam bảng Quý cô. Các thí sinh có thể tham khảo, đăng ký và ghi danh trên trang web chính thức của chương trình: www.daisuaodaivietnam.today.
Đêm chung kết cuộc thi Đại sứ áo dài Việt Nam bảng Nghệ sĩ sẽ diễn ra vào ngày 9.11 tại Huế, bảng Quý cô sẽ diễn ra vào cuối tháng 12 tại Bình Thuận và Khánh Hòa.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.