Trần Thu Hà: 'Tôi tìm kiếm giọng ca làm thay đổi bộ mặt showbiz Việt'

27/07/2016 15:50 GMT+7

(iHay) Trong khi các đồng nghiệp là Mỹ Linh, Thanh Lam, Hồng Nhung liên tục nhận lời làm giám khảo, đến bây giờ Trần Thu Hà (Hà Trần) mới chính thức tham gia “đường đua” này.

(iHay) Trong khi các đồng nghiệp là Mỹ Linh, Thanh Lam, Hồng Nhung liên tục nhận lời làm giám khảo các cuộc thi, chương trình truyền hình thực tế, thì đến bây giờ Trần Thu Hà (Hà Trần) mới chính thức tham gia “đường đua” này.
Hà Trần chính thức nhận lời làm giám khảo một cuộc thi về âm nhạc
Mới đây Hà Trần đã xác nhận sẽ trở thành người “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi âm nhạc online có tên MMC 2016. Đây là cuộc thi có format khá mới lạ so với các cuộc thi âm nhạc hiện tại. Cuộc thi có tổng giải thưởng 1,3 tỉ đồng cùng cơ hội sở hữu ca khúc độc quyền do những nhạc sĩ trẻ như Mew Amazing, Phạm Toàn Thắng, Đỗ Hiếu, Châu Đăng Khoa… sáng tác, đồng thời được thực hiện những MV của riêng mình.
Hà Trần cho biết về vai trò của mình: “Tôi không tìm kiếm một ngôi sao, tôi tìm kiếm một giọng ca sẽ làm thay đổi bộ mặt của showbiz Việt, làm thay đổi cách người Việt nghe nhạc”. Nữ ca sĩ hy vọng format thú vị của cuộc thi sẽ giúp cô tiếp cận được với nhiều bạn trẻ hơn, và việc diễn ra trên nền tảng online cũng giúp cô hoàn toàn có thể chấm điểm cho các thí sinh dù đang làm việc ở Mỹ.
Bản thân Hà Trần cũng là người từng có bước đệm thành công nhờ từng “chinh chiến” qua nhiều cuộc thi
Cuộc thi diễn ra hoàn toàn trên nền tảng internet, đối tượng dự thi là các bạn trẻ trong độ tuổi từ 18 đến 24. Để dự thi các thí sinh sẽ phải đăng ký phần trình diễn thông qua website của chương trình và gửi bài thu âm phần trình diễn của mình. Ban giám khảo sẽ chấm điểm các bài thi của thí sinh cũng như khán giả có thể bình chọn trên website.
Cùng ngồi ghế giám khảo với Hà Trần có nhạc sĩ Giáng Son, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và nhà báo Minh Đức. Trong đó Nguyễn Hải Phong sẽ kiêm luôn vai trò tổng đạo diễn của cuộc thi này.
Hiện tại cuộc thi vẫn đang tiếp tục nhận các bài dự thi đến hết ngày 6.8. Sau vòng này ban giám khảo sẽ chọn ra 30 thí sinh nổi bật tiếp tục tranh tài ở vòng 2.
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong vừa là giám khảo vừa là đạo diễn cho cuộc thi này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.