Trần Thu Hà độc đáo trong 'Bản nguyên - Thăng hoa'

24/11/2015 07:01 GMT+7

Chiều qua 23.11 tại TP.HCM, ca sĩ Trần Thu Hà đã có buổi công bố dự án âm nhạc Bản nguyên - Thăng hoa mà cô ấp ủ suốt 5 năm qua.

Chiều qua 23.11 tại TP.HCM, ca sĩ Trần Thu Hà đã có buổi công bố dự án âm nhạc Bản nguyên - Thăng hoa mà cô ấp ủ suốt 5 năm qua.

Hình ảnh ấn tượng của Trần Thu Hà trong single Bản nguyên - Ảnh: Phục NguyễnHình ảnh ấn tượng của Trần Thu Hà trong single Bản nguyên - Ảnh: Phục Nguyễn
Lần trở lại này, Trần Thu Hà mang đến những ca khúc âm hưởng rock mạnh mẽ, được thu âm với ê kíp nhạc sĩ Thanh Phương, Dominik Nghĩa Đỗ, Hoàng Quân, Tùng Crazy Monkey, Chu Minh Vũ...
Sau single Bản nguyên với 2 ca khúc Mặt nạĐêm, Trần Thu Hà tiếp tục cho ra mắt ca khúc Thăng hoa với 2 phiên bản MV được dàn dựng khác biệt, độc đáo.
Trong buổi họp báo, Trần Thu Hà cũng chia sẻ về việc đang có thông tin cho rằng cô hạ bệ Thu Phương, chỉ là ca sĩ hát vũ trường nổi tiếng, không xứng là diva sau đêm nhạc của 5 nữ ca sĩ hàng đầu: Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Thu Phương vừa diễn ra vào cuối tuần qua tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.
“Đó là những thông tin lượm lặt, được soi ra không ở trong ngữ cảnh câu nói, cố tình gây mâu thuẫn cho các nghệ sĩ; và tôi lẫn Thu Phương cần được xin lỗi bởi sự cố tình bóp méo sự thật như thế”, Trần Thu Hà nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.