Trần Thị Quỳnh mang dải băng ghi sai tên nước

24/11/2013 17:21 GMT+7

(TNO) Người đẹp Trần Thị Quỳnh đang vấp phải chỉ trích dữ dội khi đeo dải băng ghi sai tên nước Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới (Mrs World 2013) vừa kết thúc vào tối 23.11 tại Trung Quốc.

>> Trần Thị Quỳnh và bà Kim Hồng đến với Hoa hậu Quý bà thế giới
>> Ngày 20.11 của Trần Thị Quỳnh


Trần Thị Quỳnh mang dải băng ghi sai tên nước trong đêm chung kết Hoa hậu quý bà thế giới 2013

Cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2013 đã khép lại vào tối 23.11 tại Quảng Châu, Trung Quốc. Đại diện Việt Nam - Trần Thị Quỳnh - mặc dù không đoạt giải cao nhất nhưng vẫn rất nỗ lực để lọt vào top 6.

Tuy nhiên, ngay sau khi những hình ảnh của cô được đăng tải, khán giả Việt Nam nhanh chóng phát hiện ra dải băng mà cô mang trên người trong đêm chung kết và một số buổi thi lại viết sai tên nước Việt Nam thành “Viet Nem”.

Điều này đã thật sự gây bức xúc trong dư luận.


Trần Thị Quỳnh mang dải băng ghi sai tên nước khi xuất hiện cùng các thí sinh trong đêm chung kết 


Trong các hoạt động trước đó, dải băng cô mang vẫn ghi đúng tên nước

Một số cư dân mạng đặt cho rằng có thể do thời gian quá gấp nên tuy nhận ra sai tên nước nhưng người đẹp vẫn phải chấp nhận mang dải băng này. Thế nhưng, rõ ràng trong các hoạt động khác, Trần Thị Quỳnh vẫn đeo dải băng ghi đúng tên nước.

Ngoài ra, nhiều người còn lấy làm bức xúc khi trong một số phần thi, Trần Thị Quỳnh còn cầm quốc kỳ ngược trong các phần trình diễn trên sân khấu.


Trần Thị Quỳnh gây bức xúc khi cầm quốc kỳ ngược trong một phần thi

Trong một cuộc thi mang tầm vóc quốc tế như Hoa hậu quý bà thế giới, không hiểu vì sao ban tổ chức lại không phát hiện ra sai sót nghiêm trọng như vậy?

Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng cũng vấp phải nhiều chỉ trích khi rạng rỡ chụp ảnh cùng Trần Thị Quỳnh với dải băng ghi sai tên nước dù rằng bà cũng nằm trong số những giám khảo tại cuộc thi năm nay.

Được biết hiện tại, Trần Thị Quỳnh cùng ê kíp đang chuẩn bị trở về nước sau khi cuộc thi kết thúc.

Trần Thị Quỳnh từng lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2006, đăng quang cuộc thi Hoa khôi thể thao năm  2007 và tham gia một số cuộc thi sắc đẹp khác. Sau đó cô quyết định lấy chồng và chuyển vào TP.HCM sinh sống vào năm 2011.

Thiên Hương
Ảnh: Mrs World

>> Những hình ảnh đầu tiên của Trần Thị Quỳnh tại Miss International 2009
>> Trần Thị Quỳnh và hành trang thi hoa hậu Quốc tế “nặng nề”
>> Trần Thị Quỳnh dự thi Hoa hậu Quốc tế 2009

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.