Trấn Thành xưng 'Diệp Vấn Sài Gòn' đối đầu Việt Hương

27/02/2016 22:10 GMT+7

Trong chương trình mới với tên gọi Song đấu - Versus , danh hài Trấn Thành, Việt Hương, Đại Nghĩa sẽ hóa thân thành những nhân vật cổ trang và lựa chọn dị nhân để thi đấu cùng các nghệ sĩ.

Trong chương trình mới với tên gọi Song đấu - Versus, danh hài Trấn Thành, Việt Hương, Đại Nghĩa sẽ hóa thân thành những nhân vật cổ trang và lựa chọn dị nhân để thi đấu cùng các nghệ sĩ.

Trấn Thành và Việt Hương tiếp tục tham gia chương trình mới - Ảnh: BTCTrấn Thành và Việt Hương tiếp tục tham gia chương trình mới - Ảnh: BTC
Để có được video đầy gay cấn, bộ ba Trấn Thành - Việt Hương - Đại Nghĩa đã phải làm việc liên tục. Tuy mệt mỏi nhưng các nghệ sĩ đều có những giây phút hài hước bên nhau. Trong trang phục cổ trang, Trấn Thành tự nhận mình là “Diệp Vấn Sài Gòn”. Nam diễn viên còn tranh thủ selfie để khoe nhan sắc. Bị giới hạn “thước tấc”, Việt Hương phải đứng trên bục gỗ để cân bằng chiều cao và “đối đầu” với Trấn Thành.
Song đấu là gameshow Việt hóa của chương trình Versus (mua bản quyền từ Đan Mạch). Ở mỗi tập của Song đấu sẽ có 20 người chơi tham gia trong đó có 4 khách mời đặc biệt và 16 người có thể là người thân, bạn bè, những nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực.
Chương trình sẽ có 4 vòng song đấu được diễn ra trong trường quay hoặc ngoại cảnh. Vòng đầu tiên số tiền giải thưởng sẽ tạm chia đều cho 20 người chơi, ai trả lời đúng sẽ được vào vòng kế tiếp, ai lựa chọn sai phải dừng lại và chờ cơ hội "tái sinh". Đây không chỉ đơn giản là trả lời câu hỏi mà người chơi còn phải theo dõi, phán đoán và lựa chọn đấu sĩ để giành chiến thắng. Giải thưởng cho người chiến thắng lên đến 100 triệu đồng.
Trấn Thành tự nhận mình là Diệp Vấn Sài Gòn - Ảnh: BTC
Anh còn chụp ảnh để khoe nhan sắc khi trở thành Diệp Vấn - Ảnh: BTC
Vì chiều cao khiêm tốn nên Việt Hương phải đứng bục gỗ để có thể đối mặt với Trấn Thành
Đại Nghĩa đồng hành cùng chương trình với vai trò MC
Tuy trong chương trình có lúc cặp đôi "cạch mặt nhau" nhưng lại có lúc thân thiết 
Tương tự như chương trình Đàn ông phải thế, nhiệm vụ của Trấn Thành và Việt Hương lần này sẽ là người “hoạt ngôn” và là quân sư cho những người chơi. Bên cạnh đó, với cách dẫn hài hước, MC Đại Nghĩa sẽ có những màn “tung hứng” thú vị với các nghệ sĩ trên sân khấu.
Một số nghệ sĩ như: Cát Phượng, Thúy Diễm, Đinh Ngọc Diệp, Lan Phương, Quách An An, Long Nhật... sẽ là khách mời đầu tiên của chương trình này. Ngoài ra, các quán quân và á quân Thử thách cùng bước nhảy như Lâm Vinh Hải, Quang Đăng, Sơn Lâm, Hữu Phước, Tố Như cũng sẽ tụ hội tại Song đấu.
Tập 1 của chương trình sẽ được phát sóng lúc 20 giờ ngày 5.3 trên VTV3.
Cát Phượng
Đinh Ngọc Diệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.