Trấn Thành: 'Vy Oanh muốn nói gì là chuyện của cô ấy'

10/08/2016 19:13 GMT+7

(iHay) Riêng về lời 'tố' của nhiều nghệ sĩ về chuyện Hari Won đi trễ, nam MC nổi tiếng xin không trả lời vì cảm thấy không liên quan.

(iHay) Trước phát biểu Trấn Thành luôn tự cho mình là trung tâm vũ trụ của Vy Oanh trên trang cá nhân, Trấn Thành đã trả lời phỏng vấn nhanh với iHay.vn chiều 10.8 rằng: 'Facebook đó là của Vy Oanh, Vy Oanh muốn nói gì là chuyện của cổ'. 

>> Thực hư Ngô Kiến Huy 'tố' Hari Won đến muộn, làm thiệt hại cả tỉ đồng
>> Hari Won mượn 'Bí mật đêm chủ nhật' thanh minh tin đồn có bầu

Trước lời 'tố' bạn gái Hari Won giả tạo, mắc bệnh ngôi sao của Vy Oanh, Trấn Thành xin phép không trả lời 
Khi được iHay.vn hỏi Trấn Thành có giải thích gì cho bạn gái Hari Won trước lời "tố" đi trễ của nhiều nghệ sĩ như Ngô Kiến Huy, Vy Oanh hay không, anh xin phép không trả lời với lý do không liên quan. 
Phía người đại diện truyền thông cho Hari Won cho biết: "Việc Hari Won đến trễ chương trình Ai cũng bật cười là do phía ê kíp đã báo sai giờ giấc cho Hari. Hari nhận được tin báo thế nào thì đi như vậy, còn những gì Vy Oanh viết tôi cũng không được rõ". 
Trả lời iHay.vn qua tin nhắn, Vy Oanh ngắn gọn rằng những gì cô cần nói đã nói hết trên Facebook nên sẽ không nói hay giải thích thêm nữa. 
Chiều 10.8, Vy Oanh bất ngờ chia sẻ đoạn "tâm thư" khá dài trên trang cá nhân, nội dung cho biết trước đó một chương trình cũng đã từng phải dời lịch quay nhiều lần vì Hari Won. Sự thay đổi bất ngờ này đã khiến nữ ca sĩ Đồng xanh phải "chật vật" với thời gian ít ỏi để hoàn thành các việc còn lại như lịch chụp ảnh bìa cho một tạp chí lớn, buổi hẹn kí hợp đồng mua bán đất... Cô cũng "mất ăn, mất ngủ" vì thương ê kíp quay chương trình này phải thức khuya, dậy sớm, đồng thời cảm thấy áy náy với con trai vì phải thức giấc liên tục trong đêm để trả lời điện thoại liên quan đến vụ việc. 
Vy Oanh khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ bức 'tâm thư' khá dài dành cho Hari Won, bởi từ trước đến nay nữ ca sĩ Đồng xanh chưa từng đụng chạm với đồng nghiệp trong showbiz 
Theo Vy Oanh chia sẻ, lý do Hari Won yêu cầu đổi lịch là vì muốn quay chung với bạn trai Trấn Thành. Cô cũng cho biết lý do không thể "nhỏ nhẹ theo kiểu đồng nghiệp với Hari Won" vì nữ ca sĩ Hàn Quốc không biết nói xin lỗi hay cảm ơn những khi cần thiết. Ngoài ra, Vy Oanh cũng cho rằng sở dĩ Hari Won có tính cách "hay làm việc theo sở thích", "muốn gì được nấy" là do "nhiễm Trấn Thành". 
"Tôi không biết bạn có bị nhiễm Trấn Thành không? Tôi cũng từng làm việc với Trấn Thành và cũng thấy bạn ấy có tính này, luôn cho mình là trung tâm vũ trụ...", Vy Oanh viết trên trang cá nhân. 
Mặt khác, đoạn status của nữ ca sĩ Đồng xanh còn tiết lộ Hari Won không hề nói tiếng Việt lơ lớ như trên truyền hình mà bên ngoài, khi nói chuyện với bạn bè, người thân rất rành rọt. 
Vy Oanh cho biết: "Tôi biết bạn từ rất lâu, từ khi anh Tiến Đạt dắt bạn đi thi một cuộc thi mà tôi và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung làm giám khảo. Tôi cũng nhiều lần vô tình nghe giọng nói chuyện không hề lơ lớ của bạn như cách bạn vẫn nói trên truyền hình theo kiểu người nước ngoài không rành tiếng Việt".
Cùng một sự việc, Ngô Kiến Huy là người đầu tiên lên tiếng "tố" Hari Won đi trễ, làm ê kíp chương trình Ai cũng bật cười chờ dài cổ vào sáng 10.8. Ngay sau khi đăng tải dòng thông tin này "chàng Bắp" đã khóa máy điện thoại. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.