Trấn Thành vượt ông Park Hang Seo là người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội

03/03/2020 22:34 GMT+7

Bảng xếp hạng BSI Top 10 Influencers tháng 1.2020 vừa công bố danh sách với việc Trấn Thành dẫn đầu bảng, bỏ xa những vị trí tiếp theo gồm Đen Vâu, Sơn Tùng M-TP, huấn luyện viên Park Hang Seo...

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Trấn Thành, Đen Vâu, Sơn Tùng M-TP, Nguyễn Quang Hải, huấn luyện viên Park Hang Seo, Jack và Nguyễn Công Phượng, BSI Top10 Influencers tháng 1.2020 có sự quay trở lại của Trúc Nhân, Binz và Hoàng Thùy Linh.
Ngoài việc “phủ sóng" trên hàng loạt chương trình ăn khách, Trấn Thành còn ra mắt sản phẩm thu hút khán giả quan tâm là web-drama Bố già. Đề tài gia đình gần gũi, sự đầu tư chỉn chu cùng diễn xuất chân thật của từng nhân vật đã mang đến thành công vang dội cho Bố già, tạo nên những thành tích đáng tự hào ở dòng phim web-drama tại Việt Nam.

Web drama Bố già tiếp tục mang đến thành tích mới cho Trấn Thành trong tháng 1 vừa qua

Ảnh: NVCC

Trấn Thành hiện là một trong số ít những nghệ sĩ Việt đa tài từ dẫn chương trình, diễn xuất, ca hát, sáng tác... anh đều có khả năng chinh phục. Với vai trò nhà sản xuất Bố già, ông xã Hari Won nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn, liên tục đạt #1 trending YouTube Việt Nam.
Thành tích Top 1 người ảnh hưởng nổi bật mạng xã hội của Trấn Thành dễ hiểu bởi trang YouTube của nam diễn viên “cán mốc" gần 4 triệu lượt đăng ký theo dõi. Bên cạnh đó, Fanpage của anh cũng sắp đạt được 13 triệu lượt like.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.