Trấn Thành và Hari Won tiết lộ lý do chưa thể có con

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
15/05/2018 09:10 GMT+7

Kết hôn gần 2 năm, Trấn Thành và Hari Won vẫn chưa có ý định sinh con. Nguyên nhân một phần xuất phát từ tuổi thơ nghèo khó của Hari Won và tính ham chơi của Trấn Thành.

Trong buổi công bố chương trình Khi đàn ông mang bầu vào hôm 14.5, các cặp nghệ sĩ Trấn Thành - Hari Won, Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn cùng mang bụng bầu giả xuất hiện trước công chúng. Trường Giang và Hương Giang vì bận việc riêng nên vắng mặt. Trong chương trình này, các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu như thật. Thậm chí, Trấn Thành cho biết anh đã bật khóc khi chịu đựng cơn đau như mang thai thật từ những cú chích điện do chiếc bụng bầu giả tạo ra.
Trải nghiệm và thấu hiểu cảm giác của người làm mẹ nhưng khi được hỏi về kế hoạch sinh con thật, Trấn Thành cho biết vợ chồng anh không muốn có con sớm vì... vẫn còn ham chơi. "Chúng tôi còn trẻ, còn mê việc và muốn tận hưởng cuộc sống của vợ chồng son. Bạn bè cũng hỏi tôi có nhiều tiền mà sao không sinh con nhưng tôi muốn khi nào đủ bản lĩnh về kinh tế, sức chịu đựng và không còn ham chơi nữa thì tôi mới sẵn sàng làm bố. Tôi muốn sinh con ra phải cho con môi trường giáo dục và phát triển tốt nhất".
Các nghệ sĩ xuất hiện tại buổi ra mắt chương trình với chiếc bụng bầu giả
Về phía Hari Won, nữ ca sĩ xúc động cho biết cô từng trải qua một tuổi thơ khá khó khăn, muốn đi học cũng không đủ điều kiện và đó là một phần lý do khiến cô chưa vội có con. "Tôi muốn để dành thật nhiều tiền để khi con mình muốn học bất kỳ môn nào như đàn, hát, vẽ tranh thì tôi cũng có thể sẵn sàng cho con đi học. Tôi rất sợ nếu như bản thân chưa đủ điều kiện lại sinh con thì sẽ không thể chăm sóc cho con một cách tốt nhất. Tôi nghĩ đến đó thôi là thấy muốn khóc. Vì bản thân mình đã từng trải qua tuổi thơ khốn khó, tôi không muốn con tôi cũng như thế".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.