Trấn Thành từng nắm tay Hoài Linh đòi dẫn đi diễn

22/11/2019 10:48 GMT+7

Trong chương trình Tôi tuổi teen , Trấn Thành lần đầu tiết lộ nguồn cảm hứng của mình đến với nghề hài vì từ nhỏ đã rất thần tượng nghệ sĩ Hoài Linh.

Trong chương trình Tôi tuổi teen tập 4, sự xuất hiện của hai khách mời Mâu Thủy và Vinh Râu đem lại rất nhiều màu sắc mới mẻ cho chương trình. Cụ thể ở màn chào sân khấu, Trấn Thành dành nhiều lời khen cho Mâu Thủy vì trang phục xinh đẹp và bắt mắt. Trong khi đó, nam danh hài lại “hốt hoảng” khi nam khách mời Vinh Râu xuất hiện với trang phục “chú báo hồng mùa đông” rất nổi bật. Khán giả tại trường quay được phen cười nghiêng ngả khi biết Vinh Râu bị vợ “ép” mặc để trông trẻ hơn khi tham gia chương trình. Ông xã Hari Won cũng thể hiện sự “ngưỡng mộ” về độ “sợ vợ” của thành viên nhóm FAPTV.
Trong chương trình, người mẫu Mâu Thủy đã chia sẻ về tuổi thơ mạnh mẽ của mình. Vì từ nhỏ bản tính đã rất cứng cáp và cá tính nên ba mẹ rất an tâm về Mâu Thủy và đó cũng là lý do giúp Mâu Thủy thành công như ngày hôm nay. Nhưng cũng có thời gian Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2017 bị tổn thương rất nhiều từ những lời bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Để bản thân không bị nhiều tổn thương, Mâu Thủy đã khóa bình luận trên trang cá nhân của mình. MC Trấn Thành cũng chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này: “Người ta comment không tốt về mình và lâu lâu mắng nhiếc mình thì đó là cái quyền của họ. Đọc và có buồn vì cái đó hay không thì đó là cái quyền của mình. Hãy học cách thay đổi suy nghĩ để bản thân luôn vui vẻ và hạnh phúc". 

Vinh Râu và Mâu Thủy thoải mái chia sẻ về tuổi thơ của mình

Ảnh: Lê Nhân

Ngoài ra, Trấn Thành lần đầu tiết lộ nguồn cảm hứng của mình đến với nghề hài vì từ nhỏ đã rất thần tượng nghệ sĩ Hoài Linh. Trấn Thành rất mê được xem nghệ sĩ hài Hoài Linh biểu diễn trên sân khấu. Trong một lần được gặp Hoài Linh ở ngoài đời, khi ấy Trấn Thành còn rất nhỏ nên nhanh nhảu chạy đến nắm tay nghệ sĩ Hoài Linh: “Chú Linh! Con mê chú lắm. Con mê diễn hài lắm, chú dẫn con đi diễn đi”. Những lời chia sẻ mộc mạc đầy tình cảm của Trấn Thành liền nhận được tràng pháo tay của khán giả.
Hoài Linh là bậc đàn anh được Trấn Thành rất kính nể và tôn trọng. Cả hai thường xuyên hợp tác cùng nhau trong nhiều chương trình truyền hình thực tế như Ơn giời cậu đây rồi, Bí mật đêm chủ nhật, Người bí ẩn... Không chỉ hợp tác trong các gameshow, Hoài Linh - Trấn Thành còn là cặp danh hài nổi tiếng tung hứng rất ăn ý với nhau khi đứng chung sân khấu. 

Trấn Thành luôn dành cho Hoài Linh sự kính nể và tôn trọng

Ảnh: TL

Hai danh hài cùng làm việc trong nhiều chương trình nhưng "ông Sáu Bảnh" rất hiếm khi "chặt chém" Trấn Thành bằng ngôn từ. Đáng nói hơn, Hoài Linh không ngần ngại thừa nhận rằng anh nể phục đàn em của mình. Trong tập 5 chương trình Ơn giời cậu đây rồi mùa 3, Hoài Linh thổ lộ người mình yêu thương nhất trong nghề là MC Trấn Thành: "Đây là lần đầu tiên anh nói điều này. Anh quý em, anh thương em, anh coi em là người em của mình. Anh nể ngôn từ và kiến thức của em. Anh nể cả tình bạn của em dành cho đồng nghiệp".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.