Trấn Thành, Trường Giang tri ân khán giả sau thành công 'Thách thức danh hài'

29/07/2017 07:00 GMT+7

Đáp lại tình cảm của khán giả, bộ đôi giám khảo Trấn Thành , Trường Giang cùng MC Ngô Kiến Huy sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộ vào ngày 6.8 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, TP.HCM.

Trải qua ba mùa phát sóng, Thách thức danh hài đã trở thành chương trình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trên khắp cả nước. Kể cả khi vấp phải những khen chê lẫn tranh cãi, gameshow này vẫn đang tiếp tục tuyển sinh mùa thứ tư, thu hút đông đảo thí sinh tham gia. 
Chính vì thế, nhà sản xuất đã tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu cùng khán giả với "bộ sậu" của chương trình. Ngoài việc giao lưu, chia sẻ những thông tin xoay quanh cuộc thi, hai cây hài đình đám Trấn Thành - Trường Giang cùng chàng MC dí dỏm Ngô Kiến Huy hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười không dứt với những màn tung hứng ăn ý.
Bên cạnh đó, buổi giao lưu còn quy tụ hàng loạt các nghệ sĩ trong những chương trình gây chú ý thời gian qua như Giọng ải giọng ai, Mặt nạ ngôi sao, Phiên bản hoàn hảo, Hát mãi ước mơ, Thần tượng tương lai… Đặc biệt, nữ ca sĩ Mỹ Tâm, giám khảo của Phiên bản hoàn hảo sẽ chia sẻ về lần trở lại "ghế nóng" vừa qua và mang đến những ca khúc hit của mình.
Đối với những khán giả yêu thích bộ môn cải lương, đây cũng là dịp gặp gỡ hai huấn luyện viên Kim Tử Long, Thoại Mỹ từ chương trình Đường đến danh ca vọng cổ và hơn hết là được thưởng thức phần biểu diễn vô cùng ấn tượng của hai nghệ sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.