Trấn Thành, Trường Giang, Tiểu Vy lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương giữa 'tâm bão' clip nóng

28/12/2019 22:13 GMT+7

Rất nhiều nghệ sĩ và cư dân mạng đã lên tiếng động viên tinh thần Văn Mai Hương và lên án những người có hành động xấu. Nhiều người còn bày tỏ bức xúc, mong muốn nữ ca sĩ nhờ pháp luật can thiệp vụ việc này.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao việc nữ ca sĩ Văn Mai Hương được cho là bị kẻ xấu tung clip nhạy cảm đang thay quần áo tại nhà riêng. Điều đáng nói, những hình ảnh bị phát tán có lẽ là hình ảnh từ camera an ninh được lắp đặt trong nhà của nữ ca sĩ.

Lộ clip nhạy cảm, Văn Mai Hương được hàng loạt nghệ sĩ Việt lên tiếng bảo vệ

Nhiều người cho rằng có khả năng những đoạn video này đã bị kẻ xấu xâm nhập vào hệ thống bảo mật và trích xuất mà nữ ca sĩ không hề hay biết. Hiện đoạn clip nhạy cảm vẫn đang được lan truyền khắp mạng xã hội và gây nên nhiều tranh cãi trái nhiều.
Trong khi Văn Mai Hương chưa lên tiếng chính thức và hiện đang khóa máy thì các nghệ sĩ đã đồng loạt lên án hành động phát tán hình ảnh, clip nhạy cảm của cư dân mạng và gửi lời động viên, đứng về phía Văn Mai Hương. Nhiều người dùng mạng cũng bày tỏ sự phẫn nộ với những kẻ xấu, xâm nhập camera và chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm này bởi đó được cho là hành vi xâm nhập dữ liệu cá nhân và rất đáng bị lên án. 
Trên trang cá nhân, Trấn Thành viết dòng trạng thái dài bày tỏ sự bức xúc khi thấy những hình ảnh, đoạn clip của nữ ca sĩ bị lan tràn khắp mạng xã hội. Anh viết: "Trước khi bạn share hình ảnh nhạy cảm của người nào đó và giễu cợt họ chỉ vì họ xui khi là một nạn nhân thì hãy suy nghĩ: “Nếu đó là người nhà bạn thì sao nhé". Tôi rất thương Văn Mai Hương, và đề nghị pháp luật trừng phạt thật nặng những kẻ xấu, ác ý và vô ý thức đã làm tổn hại tinh thần cô bé một cách nặng nề như vậy. Thật buồn khi thấy có quá nhiều người hả hê giễu cợt về điều này mà không nghĩ là những điều bạn làm có thể sẽ đẩy người ta đến chỗ chết. Đừng để tui thấy một người nào chia sẻ những hình ảnh đó tới tay tui nha. Tui block hết! Người ta là nạn nhân mà! Không thương thì thôi đừng hại người ta thêm chứ? Đạo đức và nhân tâm ở đâu mà có thể làm như vậy?”.

Dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc của Trấn Thành trước việc clip nhạy cảm của Văn Mai Hương bị phát tán. Đồng thời anh cũng động viên tinh thần nữ ca sĩ

Ảnh: Chụp màn hình

“Cầu cho em bình an và người hại em sớm chịu trừng phạt của pháp luật. Khi không làm được gì để giúp thì hãy giúp người ta bằng cách "đừng làm gì" trong riêng trường hợp này”, anh nói thêm.

Đồng tình với Trấn Thành, ca sĩ Trúc Nhân cũng cho biết sẽ block và chấm dứt mối quan hệ nếu ai đó chia sẻ hình ảnh hay clip của Văn Mai Hương. Giọng ca Sáng mắt chưa cũng đăng tải hình ảnh bên nữ ca sĩ, cùng với đó anh viết: “Anh đang cảm thấy đau, thấy buồn và thương em lắm. Trước khi các bạn phát tán những điều nhạy cảm, riêng tư của người khác, có bao giờ bạn tự hỏi: nếu đó chính là các bạn, là người thân, là gia đình của các bạn thì sao? Tôi hay bạn, hay bất kỳ ai cũng đều cần những khoảng không gian riêng tư cho mình, nên những thành phần xâm phạm, suy đồi đạo đức như thế là tội phạm và cần bị pháp luật trừng trị". 

Hoa hậu Trần Tiểu Vy thì kêu gọi cộng đồng mạng ngưng việc chia sẻ và phát tán những đoạn clip nhạy cảm này: "Chị Hương là nghệ sĩ nhưng cũng là phụ nữ cần bảo vệ. Ngừng phát tán hình ảnh, clip và chia sẻ link xấu". Á hậu Phương Nga cũng bày tỏ: "Chị Văn Mai Hương cần được bảo vệ, phụ nữ chúng tôi cần được bảo vệ".
Trong khi đó, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ phản đối những người chia sẻ hình ảnh, thậm chí bình luận giễu cợt nữ ca sĩ trên mạng xã hội. Anh kêu gọi mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư của mỗi cá nhân. Giọng ca Em lỡ thôi à bức xúc: “Mới lướt facebook thấy có nhiều người cười cợt về chuyện của Văn Mai Hương. Tôi thật sự thấy buồn vì chẳng lẽ lòng con người bây giờ lạnh lùng và ác độc vậy sao. Hương làm gì sai trong chuyện này hay chỉ là một nạn nhân? Khi bạn thấy ai đó bị té xe ngoài đường, điều chúng ta nên làm có lẽ là đến giúp họ đứng dậy. Nhưng trong thời đại này có lẽ nhiều người sẽ thà đứng quay hình lại để up facebook kiếm likes. Xin mọi người hãy nghĩ lại, xin tôn trọng quyền riêng tư của một người đã bị xâm phạm, vì ai biết ngày mai mốt có thể là của con cháu, em út chúng ta”.

Trúc Nhân, Tiểu Vy, Lê Thúy khẳng định sẽ đứng về phía Văn Mai Hương vô điều kiện

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, anh cũng nhắn nhủ đến nữ ca sĩ: “Bé Văn Mai Hương em cứ ngẩng cao đầu, em không có làm gì sai. Em nên thuê luật sư và nhờ công an vào cuộc, làm cho ra lẽ với người đã xâm phạm quyền riêng tư của em”.
Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân cũng để lại bình luận trên mạng xã hội: "Tội nghiệp con bé. Đưa hết lũ tung video lên ra tòa, phạt tù chúng nó thì mới đủ sức răn đe được...". Người mẫu Lê Thúy bức xúc: "Từ bao giờ ở trong nhà mình cũng không được an toàn vậy? Kinh khủng quá! Phải điều tra bắt giam mấy đứa ba trợn này mới được". Danh hài Trường Giang, Khả Như... cũng đăng tải hình ảnh và gửi lời động viên đến giọng ca Cầu hôn. Ngoài ra, ca sĩ Hoàng Bách thì khẳng định pháp luật sẽ vào cuộc và trừng phạt những kẻ phát tán hình ảnh riêng tư của Văn Mai Hương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.