Trấn Thành, Trường Giang hỗ trợ diễn viên Mai Trần kinh phí chữa bệnh

11/09/2019 10:31 GMT+7

Thông tin Mai Trần đang điều trị tại bệnh viện được khán giả quan tâm. Nam nghệ sĩ gửi lời cảm ơn đến các đồng nghiệp đã hỗ trợ mình kinh phí chữa bệnh.

Trên trang cá nhân, diễn viên Mai Trần đăng tải bức ảnh chụp cùng diễn viên Trấn Thành trong phòng bệnh. Ông cho biết nam danh hài dù bận rộn với công việc vẫn dành thời gian đến thăm mình và hỗ trợ kinh phí điều trị bệnh. Nghệ sĩ một thời của đoàn Kim Cương chia sẻ: “Cảm ơn Trấn Thành ghé thăm. Có thêm 20 triệu để phục hồi chức năng. Chúc em công việc thật nhiều".
Dòng trạng thái của nghệ sĩ Mai Trần nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm mà các nghệ sĩ dành cho nhau, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến diễn viên sinh năm 1954. Một tài khoản bình luận: “Tình nghệ sĩ quá tươi đẹp. Chúc chú Mai Trần luôn tươi vui, chóng bình phục sức khỏe. Tài khoản khác viết: “Anh Thành là vậy mà. Tình cảm trên hết, chúc chú mau khỏe”. “Thương quá, đời nghệ sĩ gian nan, lao khó. Chúc bạn mau khỏe, sáng trong sân khấu như mong chờ của khán giả, người hâm mộ", một cư dân mạng bình luận.

Diễn viên Mai Trần giữ tinh thần lạc quan để chống chọi với bệnh tật

Ảnh: FBNV

Trước đó, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Mai Trần cho biết ông bị bệnh hẹp động mạch cảnh. Trong thời gian ông nằm viện, nhiều nghệ sĩ quyên góp hỗ trợ ông kinh phí điều trị. Trước Trấn Thành, Trường Giang cũng hỗ trợ đàn anh 20 triệu đồng, trong khi đạo diễn Trần Bùm quyên góp được 50 triệu đồng hỗ trợ ông. Nghệ sĩ Mạc Can sau khi phục hồi sức khỏe cũng đã xuống tận phòng bệnh của Mai Trần thăm hỏi và chia sẻ chút tiền cho đồng nghiệp chữa bệnh. Hành động này khiến nhiều người không khỏi xúc động.
Mai Trần sinh năm 1954, là một trong những diễn viên gạo cội của sân khấu kịch miền Nam. Ông từng nổi tiếng với vai Năm Đực trong phim Sống trong sợ hãi. Vai diễn này đã đem tới cho ông danh hiệu Nam diễn viên phụ xuất sắc ở Cánh diều vàng 2005. Dù tài năng nhưng nam nghệ sĩ có cuộc sống bấp bênh. Hồi Tết Kỷ Hợi, thông tin Mai Trần bị tai biến nhập viện khiến nhiều người lo lắng. Sau đó, ông nhanh chóng trở lại với công việc diễn xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.