Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa hoảng hốt với lời 'trù dập' của Mỹ Linh

19/01/2020 13:05 GMT+7

Trong tập cuối của chương trình Giọng ải giọng ai , sự tham gia của diva Mỹ Linh đã khiến cả trường quay "náo loạn" với những lý luận "cực chất".

Trong phần chào sân, dàn nghệ sĩ bao gồm "hai chủ nhà" Trấn Thành, Trường Giang cùng với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và ca sĩ MLee đã đứng lên để chào đón sự xuất hiện của diva Mỹ Linh và ca sĩ Uyên Linh. Vừa bước ra sân khấu, diva Mỹ Linh đã lên tiếng: "Lúc nãy ngồi bên trong nghe sắp có đám cưới xảy ra đúng không? Mà tôi nghĩ ba MC ở đây thế nào cũng giành làm MC mà tôi có cái đám cưới kỷ niệm hai mươi mấy năm sắp xảy ra đấy". Sau đó, Trấn Thành thắc mắc Mỹ Linh sẽ kỷ niệm bao nhiêu năm thì cô hào hứng: "Ba năm nữa mới đến cơ nhưng không biết đến lúc đó các bạn còn làm MC nữa không thôi".

Sự duyên dáng của diva Mỹ Linh khiến Trấn Thành và Trường Giang nhiều lần "đứng hình"

Ảnh: BTC

Phát biểu "ngây ngô" của nữ ca sĩ Mỹ Linh đã khiến cho Trấn Thành và Trường Giang bối rối đến "nhảy dựng" và liên tục xua tay. Ngay lập tức, danh hài Trấn Thành thốt lên: "Chị tôi nói gở tôi. Trời ơi! tết nhất tới nơi rồi". Tiếp lời của ông xã Hari Won, MC Đại Nghĩa lên tiếng: "Chị nói một tiếng, ba đứa em xếp hàng xin làm MC luôn, ba đứa làm cùng một chỗ luôn". Đồng thời, Trấn Thành còn "cảnh báo" giọng ca Hương ngọc lan nếu cả Trấn Thành, Trường Giang và Đại Nghĩa cùng lên làm MC thì khách mời trong đám cưới kỷ niệm không thể ăn uống vì chỉ lắng nghe các MC nói. Màn tung hứng duyên dáng của dàn nghệ sĩ khiến không khí cả trường quay "bùng nổ", khán giả liên tục vỗ tay với những phát ngôn "cực chất" của nữ diva. 
Ngoài ra, những lý luận sắc sảo của diva Mỹ Linh cũng khiến cho "chủ nhà" Trấn Thành không thể nói nên lời. Trong vòng Siêu diễn, khi Trấn Thành cho rằng đa số những chàng trai miền Bắc đều sở hữu giọng hát hay, ngập lập tức, vợ nhạc sĩ Anh Quân lên tiếng: "Trừ nhạc sĩ Huy Tuấn ra" khiến dàn nghệ sĩ bật cười. Đây là lần thứ hai diva Mỹ Linh "vạch mặt" giọng ca của nhạc sĩ Huy Tuấn trong chương trình. Bên cạnh đó, nữ diva và Trường Giang tỏ ra không đồng ý với quan điểm của ông xã Hari Won, Mỹ Linh cho biết: "Ở đâu chẳng có người hát hay hát dở. Nếu là đa số thì ông (Trấn Thành) thống kê ở đâu ra, ông lấy con số đó trên tỷ lệ bao nhiêu mà ông cho ra con số đấy". Những lập luận sắc bén của giọng ca Hương ngọc lan khiến Trường Giang phấn khích và vỗ tay hưởng ứng. Trong khi đó, ông xã Hari Won chỉ biết cười trừ. Ngược lại, MC Đại Nghĩa lại tỏ ra bênh vực Trấn Thành, nam MC chia sẻ: "Lúc đầu, chị Mỹ Linh nói rằng chị đặt trọn niềm tin vào bạn tôi mà bây giờ chị trở mặt thật nhanh". 

Mặc dù diva Mỹ Linh thất bại trong phần lựa chọn thí sinh nhưng cô vẫn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả

Ảnh: BTC

Ở một diễn biến khác, diva Mỹ Linh và Uyên Linh đồng quan điểm, đều chọn thí sinh số 3 để song ca. Mặc dù Trấn Thành phân tích hay "dụ dỗ" để Uyên Linh từ bỏ quyết định nhưng vẫn vô ích. Cuối cùng, anh chàng thí sinh số 3 đã chọn song ca cùng Uyên Linh. Cả hai song ca vô cùng ăn ý khiến Trấn Thành phải ngưỡng mộ và liên tục khen ngợi màn trình diễn. Ngược lại, diva Mỹ Linh phải chấp nhận chọn thí sinh số 2 và sau màn song ca "vui nhộn", nữ ca sĩ nhận xét: "Tiết mục vừa rồi không dở, nhưng mà em thì hát hơi dở thật” khiến khán giả cười ngả nghiêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.