Trấn Thành, Trường Giang chào thua trước sự lầy lội của Minh Tú

13/10/2019 00:00 GMT+7

Mặc dù lần đầu tham gia chương trình Giọng ải giọng ai nhưng sự hài hước đến lầy lội của siêu mẫu Minh Tú khiến Trấn Thành và Trường Giang phải bất ngờ.

Sự thẳng thắn và “đàn ông” trong tính cách của siêu mẫu Minh Tú không ít lần khiến cho khán giả trường quay cùng với hai vị chủ nhà phải cười nghiêng ngả. Trong phần nhận xét thí sinh số 2, Á quân Asia’s Next Top Model khiến cả trường quay ngỡ ngàng khi cho rằng hành động bán bánh mì của thí sinh này là “giả tạo”. Để minh chứng cho nhận định của bản thân, Minh Tú đã thị phạm cách làm bánh mì bằng cả lời nói và hành động. Sự nhiệt tình của siêu mẫu xinh đẹp khiến cho Trường Giang lên tiếng nhắc nhở: “Mở bánh mì thôi đừng mở cái chân”. Tuy nhiên, nữ siêu mẫu xinh đẹp vẫn hồn nhiên thị phạm trước lời trêu chọc của Trường Giang.
Trong vòng Hóa thân, diễn viên phim Hoa hậu giang hồ khiến Trấn Thành và Trường Giang chào thua với trình độ “thả thính” của cô. Cụ thể, khi đội Trấn Thành quyết định loại thí sinh điển trai số 1, nữ siêu mẫu đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt khi biết thí sinh này là người Hàn Quốc, là một food blogger cũng như thích con gái Việt Nam, Minh Tú lập tức “thả thính”: “Em nè, anh là food blogger hả? Anh nấu em đi”. Sự “táo bạo” của nữ siêu mẫu khiến cho Trấn Thành và Trường Giang hoang mang và cả trường quay bật cười.
Minh Tú liên tiếp “thả thính” các thí sinh của chương trình. Ảnh: BTC

Minh Tú liên tiếp “thả thính” các thí sinh của chương trình

Ảnh: BTC

Trong một diễn biến khác, Minh Tú tiếp tục “tỏ tình” với anh chàng bác sĩ điển trai. Thí sinh này thể hiện ca khúc Chiếc khăn gió ấm với giọng hát tương tự ca sĩ Khánh Phương khiến cho Á quân Asia’s Next Top Model mê mẩn. Khi thí sinh điển trai này giới thiệu bản thân vừa tốt nghiệp bác sĩ đa khoa, Minh Tú lập tức lên tiếng: “Khoa tổng quát hả anh. Em chưa khám luôn”. Ngay sau đó, Trấn Thành bày tỏ sự “khó chịu” trước những hành động “thả thính” liên tiếp của Minh Tú. Nam danh hài lên tiếng chê trách: “Gặp đầu bếp thì đòi nấu, gặp bác sĩ thì đòi khám”. Những màn “chặt chém” nàng Hoa hậu giang hồ của Trấn Thành và Trường Giang khiến khán giả được dịp cười nghiêng ngả.
Bên cạnh sự xuất hiện của siêu mẫu Minh Tú, chương trình cũng chào đón hai ca sĩ Orange và Osad cùng với sự trở lại của Quách Ngọc Tuyên. Ở vòng Lộ diện, Osad quyết định chọn ông bụt ở vị trí số 5 để cùng song ca, trong khi đó, Orange chọn thí sinh số 2 “thánh nữ Kimochi” hòa giọng trong ca khúc Tình nhân ơi. Cả hai thí sinh đều khiến dàn nghệ sĩ bất ngờ với giọng ca “thảm họa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.