Trấn Thành 'tổn thương' khi bị thí sinh nhí 'phũ' không thương tiếc

15/05/2020 16:10 GMT+7

Ở tập 2 Nhanh như chớp nhí, Trấn Thành liên tục bị các thí sinh nhí đáp trả 'phũ phàng' khiến anh không khỏi tổn thương.

Trong tập 2 của Nhanh như chớp nhí, sự xuất hiện của hai khách mời là Ali Hoàng Dương, Trịnh Thăng Bình cùng các thí sinh nhí mang lại tiếng cười cho khán giả. Ở màn chào sân, hai đội trưởng và thí sinh có màn catwalk ấn tượng khiến trường quay trở nên sôi động hơn. Chứng kiến phần xuất hiện lung linh này, Trấn Thành bày tỏ sự bất ngờ vì tưởng mình lạc vào sân khấu của một chương trình người mẫu. Sau đó, ông xã Hari Won không khỏi chạnh lòng: “Bình thường trong chương trình là anh Mèo Nhóc đẹp lắm đó, hôm nay sắc đẹp chia làm nhiều chỗ rồi…”.
Đội của ca sĩ Ali Hoàng Dương ra mắt với 2 thành viên nhí là Tuyết Nhung và Đình Bách, đi cùng tên đội là Siêu mẫu đỉnh cao. Trong đó, thí sinh nhí Tuyết Nhung tự tin trình diễn những vũ đạo điêu luyện làm cả trường quay vỗ tay không ngớt. Còn người anh cùng đội là Đình Bách thì không chỉ trổ tài giao tiếp tiếng Anh như người bản xứ với Trấn Thành mà còn song ca ngọt lịm cùng Ali Hoàng Dương trong ca khúc Điều cha chưa nói (nhạc phim web-drama Bố già), làm Trấn Thành vô cùng khoái chí. Đang đà sung sướng, ông xã Hari Won lập tức quay sang hỏi các bé cạnh bên có thích bài hát này không. Tuy nhiên, việc thí sinh nhí phũ phàng đáp trả: "Không" khiến nam MC "tổn thương sâu sắc". 

Trấn Thành phấn khích, lập tức kết thân với thí sinh nhí có gia thế khủng

Ảnh: BTC

Đội của Trịnh Thăng Bình có hai thành viên nhí Trung Quân - Thế Khải. Nếu cậu bé 8 tuổi Trung Quân khiến cả trường quay thích thú với tài múa võ điệu nghệ, thì “em út” Thế Khải 4 tuổi rưỡi cũng không kém cạnh với độ dễ cưng trong màn khoe gia thế khủng khiến Trấn Thành và đội trưởng Trịnh Thăng Bình “xỉu lên xỉu xuống”. Cụ thể, khi em tiết lộ bố có gara ô tô toàn siêu xe đình đám thì Trấn Thành nhanh chóng chớp thời cơ kết thân và thỏ thẻ: “Con giả bộ nói bố tặng chú một chiếc xe coi nè”. Đáp lại, cậu bé nhanh chóng gật đầu khiến cả trường quay bật cười thích thú. Không dừng ở lại đó, khi được MC đề nghị hát tặng khán giả ca khúc liên quan đến xe, Thế Khải phiêu ngay giai điệu Năm anh em trên một chiếc tăng khiến Trấn Thành không thể nói nên lời.
Các vòng thi của tập tuần này vô cùng thú vị khi chứng kiến tài suy luận ngây ngô dễ thương của 2 “em út” Tuyết Nhung và Thế Khải, cùng những lập luận chắc nịch của Đình Bách, Trung Quân, bên cạnh màn đối đầu cam go của hai đội trưởng. Riêng vòng 3 hứa hẹn sẽ mang đến tiếng cười cho người xem khi Trịnh Thăng Bình và Ali Hoàng Dương diễn tả những đáp án liên quan đến chủ đề động vật mà ban tổ chức đưa ra. Chương trình sẽ lên sóng lúc 20 giờ ngày 17.5 trên HTV2...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.