Trấn Thành: 'Tôi và Hari Won làm gì sai mà xã hội lên án như vậy?'

21/03/2016 14:41 GMT+7

Lần đầu tiên sau những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân, Trấn Thành mới chính thức lên tiếng trước giới truyền thông về mối quan hệ với nữ ca sĩ - diễn viên Hàn Quốc Hari Won .

Lần đầu tiên sau những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân, Trấn Thành mới chính thức lên tiếng trước giới truyền thông về mối quan hệ với nữ ca sĩ - diễn viên Hàn Quốc Hari Won.

Chuyện tình Trấn Thành và Hari Won gây ồn ào thời gian qua - Ảnh: Facbook nhân vậtChuyện tình Trấn Thành và Hari Won gây ồn ào thời gian qua - Ảnh: Facbook nhân vật
Trong buổi họp báo liveshow Trấn Thành với tên gọi Bình tĩnh sống diễn ra sáng nay 21.3, sự vắng mặt của Hari Won khiến nhiều người thắc mắc. Trước câu hỏi của phóng viên, Trấn Thành được dịp lên tiếng trần tình về mối quan hệ của mình và nữ ca sĩ - diễn viên Hàn Quốc.
Nam diễn viên hài cho biết: "Tôi và Hari Won là trai đơn, gái chiếc, có tội tình gì đâu, chẳng qua chúng tôi đến với nhau không đúng thời điểm lắm thôi vì trước giờ Hari Won được mọi người biết đến với chuyện tình lâu năm của cô ấy. Nhưng chuyện tình cảm mà, làm sao nói trước được. Chúng tôi có làm gì sai mà bao nhiêu câu chuyện dựng lên, nào là PR phim, nào là PR cho nhau... Trong khi chúng tôi chỉ muốn sống đơn giản, bình thường như bao nhiêu người khác".
Không chỉ bất bình vì bị nói là dựng chuyện tình cảm để PR, Trấn Thành còn bày tỏ sự mệt mỏi khi đời tư bị soi mói. "Đi ăn uống cũng vậy. Chúng tôi phải canh lúc mọi người đi ngủ hết, 12 giờ đêm lén đi ăn, mà cũng có yên đâu. Riết rồi tôi giống như "hoàng tử vỉa hè", "hoàng tử quán cóc"... vì lần nào lên hình cũng toàn ngồi vỉa hè ăn hủ tiếu. Tôi là người bình thường và Hari cũng vậy. Tội là tội cho người phụ nữ. Rất nhiều người lên án Hari mà bản thân tôi còn không biết bé ấy làm sai cái gì. Cuộc đời bé rất đàng hoàng", Trấn Thành chia sẻ.
Trấn Thành chia sẻ tại buổi họp báo - Ảnh: BTC
Về sự vắng mắt của bạn gái trong liveshow sắp tới, Trấn Thành cũng giải thích luôn: "Thời gian qua, mỗi khi Hari Won và Trấn Thành xuất hiện cùng nhau là lại bị bàn tán, chia sẻ. Như vậy thì bất lợi nhiều cho Hari. Bản thân Hari hiện nay bị đóng băng công việc và tôi cảm thấy rất tội cho bé. Trong khi bé đang sống rất tốt. Một cô gái Hàn Quốc về Việt Nam sống và hoạt động nghệ thuật, đang làm rất tốt. Khi nhìn như thế, tôi cảm thấy bối rối, không biết phải làm sao".
Theo nam danh hài, nếu mời Hari vào liveshow lần này cũng giống như "chọc tức dư luận" nên anh quyết định không để bạn gái xuất hiện dù rất muốn. Tuy nhiên, Trấn Thành cũng khẳng định nếu có chương trình nào vô tình mời cả hai cùng xuất hiện, anh vẫn sẽ tham gia, còn không thì không bao giờ tự đưa bạn gái vào show của mình.
"Tôi muốn chứng minh chúng tôi không phải như người ta nói là ráp lại tạo scandal. Ngày hôm nay, tôi đứng ở đây là nhờ vào tài năng và tấm lòng của mình. Cuộc đời tôi chưa bao giờ phải dùng đến scandal để nổi tiếng. Năm nay, tôi thấy mình đã rất thành công, xuất hiện trên nhiều chương trình nên không việc gì phải mượn đến scandal. Và mối tình này khiến chúng tôi càng mệt mỏi hơn, gặp nhiều khó khăn hơn. Chúng tôi không biết đã làm sai điều gì mà xã hội lại lên án chúng tôi như vậy?", Trấn Thành chia sẻ trong buổi họp báo.
Anh cũng hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn bao dung hơn với bạn gái của mình và khẳng định Hari Won không hề dựa vào anh để nổi tiếng hơn mà là một nghệ sĩ độc lập, chinh phục khán giả bằng tài năng của mình. "Hiện tại, Hari sẽ chậm lại để học tiếng Việt nhiều hơn và cho ra những sản phẩm nghệ thuật tốt hơn để phục vụ khán giả", Trấn Thành cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.