Trấn Thành: ‘Tôi mà có con, tôi sẽ dạy con lớn lên yêu nhiều'

26/06/2019 19:21 GMT+7

Trấn Thành thoải mái chia sẻ quan điểm về tình yêu khi lắng nghe câu chuyện của nữ chính trong chương trình Người ấy là ai . Nam danh hài khẳng định: 'Tôi thích người trải nghiệm'.

Sau câu chuyện gây tranh cãi của Lê Lộc, tập 11 chương trình Người ấy là ai được hé lộ với sự tham gia của nữ chính Kim Dung cùng dàn cố vấn Hương Giang, Vũ Cát Tường, Trúc Nhân và Tuấn Trần. Ngay khi xuất hiện, nữ chính khiến người xem xúc động khi kể về chuyện tình yêu xa không thành với anh chàng Thổ Nhĩ Kỳ. Cô cho biết đó là mối tình đầu tiên và duy nhất của cô tính đến thời điểm hiện tại.

Vẻ ngoài xinh đẹp của nữ chính Người ấy là ai

Ảnh: Chụp màn hình

Kim Dung kể: “Hai tháng sau khi về nước, chính anh là người nói lời chia tay với lý do không thể vượt qua được khoảng cách giữa hai đứa”. Chia sẻ của cô khiến Trấn Thành xúc động. Anh bày tỏ: “Ai nói thì nói chứ tôi mà có con cái, tôi sẽ dạy con điều đầu tiên là lớn lên yêu nhiều người, trải qua nhiều mối tình rồi hãy đám cưới. Yêu nhiều để hiểu người này thế này, người kia thế kia và mình mới biết trong đời mình cần người nào nhất. Tôi không biết sao nhưng tôi thích người trải nghiệm".

Hương Giang lên tiếng động viên khi lắng nghe câu chuyện của Kim Dung

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Hương Giang lên tiếng động viên nữ chính, cô cho rằng yêu xa hay gần không quan trọng bằng việc có mục đích rõ ràng. Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh nói thêm: “Người ta phải biết là đúng 3 năm nữa trở về hay 5 năm nữa. Nếu như không biết lúc nào người ta về, thì mình chờ chỉ hóa đá thôi. Thời gian là vàng bạc, kim cương, không lẽ giờ mình tốn kim cương để hóa thành đá. Nên thôi kết thúc ở đây, mình sẽ tìm được người tốt hơn".
Bên cạnh đó, những màn tung hứng hài hước của dàn khách mời mang lại nhiều tiếng cười cho người xem. Liên quan đến câu chuyện của Kim Dung, cả 5 nghệ sĩ đều tiết lộ bản thân đều trải qua chuyện yêu xa và đều không thành. Sau đó, khi được Trấn Thành hỏi về mẫu người đàn ông của mình, nữ chính tiết lộ: “Em thích người chững chạc, biết quan tâm, thông minh, vui tính”. Ông xã Hari Won thắc mắc: “Sao em nói về anh vậy", khiến Hương Giang lên tiếng: “Không có cái chương trình nào mà anh không nhận về anh hết. Mình phải bớt bớt lại chút chứ" khiến cả trường quay bật cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.