Trấn Thành tố khả năng nói tiếng Anh của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn

15/07/2018 10:15 GMT+7

Thí sinh Ngọc Khang biến hóa thành thần tượng Ngọc Sơn với ca khúc Tâm sự người tài xế trong Ca sĩ thần tượng . Góp vui, Trấn Thành chia sẻ câu chuyện nói tiếng Anh của 'anh Ba' khiến sân khấu cười ngất.

Sau 4 tập phát sóng, Ca sĩ thần tượng đã giới thiệu khán giả "bản sao" Lệ Quyên, Quang Lê, Khánh Ly, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh… Đến tập 5, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn và danh ca Trường Vũ là hai giọng ca được hóa thân trên sân khấu. 
Ngọc Khang biến hóa thành thần tượng Ngọc Sơn với ca khúc Tâm sự người tài xế. Tất cả các giám khảo đều bất ngờ trước chất giọng cùng cách xử lý quá giống bản gốc của thí sinh đến từ Bình Định. Chị Tư Cẩm Ly lên tiếng đầu tiên: “Chị khẳng định âm sắc và giọng của em cũng giống nữa, độ vang, cách phát âm, tất cả đều giống”. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ: “Khi em hát, anh ghi ra giấy là ra sân khấu ăn tiền bởi giọng hát và hình thể thể hiện giống Ngọc Sơn".
Thí sinh Ngọc Khang được 4 giám khảo gật gù giống hệt Ngọc Sơn Ảnh: BTC
Trấn Thành nhấn mạnh: “Bạn này là một trong những thí sinh đúng tiêu chí nhất của Ca sĩ thần tượng. Không những giọng hát mà hóa thân luôn nhân vật”. Anh nói thêm: “Bạn hát rất nghiêm túc nhưng lại khiến người ta mắc cười bởi giống quá. Tính đến thời điểm này bạn là thí sinh mà tôi ấn tượng nhất”.
Góp vui, Trấn Thành chia sẻ câu chuyện nói tiếng Anh của "anh Ba" khi làm quen một cô gái Tây khiến khán giả cười không ngớt. Anh hài hước kể: “Ngọc Sơn nói tiếng Anh còn cô nàng thì nói tiếng Đức, một hồi sau anh Ba nói luôn tiếng Tàu. Một hồi sau con bé nó nói: “Anh Sơn sao không nói tiếng Việt”. Tiếng gì ổng cũng biết mà con nhỏ người Việt”.
Ông xã Hari Won còn hứng chí kể thêm: “Có lần đi với chị Hồng Vân vào nhà hàng, chị ấy nói giờ ăn gì cũng chua hết, nó (nhà hàng) đều cho chanh vô. Anh ấy mới nói để tui nói cho. Nói một hồi người ta mang ra cho... tô canh chanh. Tôi không biết ổng nói gì mà người ta mang ra một tô canh chanh”. Nam nghệ sĩ nhấn mạnh: “Đi với anh Ngọc Sơn một ngàn chuyến thì có tới một ngàn sự tích, khi nào có dịp tôi kể bạn nghe”.
Ngoài ra, Trấn Thành còn mô tả Trường Vũ để các thí sinh lần sao làm cho giống: “Anh Trường Vũ hay ợ, đặc điểm là ợ. Và ra là mặt buồn, ngơ ngác, mặt như mất sổ gạo”. Việc nói xấu đàn anh khiến khán giả và dàn giám khảo cười không ngớt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.