Trấn Thành tiết lộ 'mít ướt' là do di truyền từ ba

15/05/2017 13:59 GMT+7

Trong chương trình Thay lời muốn nói diễn ra vào tối 14.5, đúng dịp Ngày của mẹ, Trấn Thành vô cùng xúc động khi bất ngờ được ba mẹ lên sân khấu động viên trước những áp lực mà anh đang phải chịu.

Trong chương trình, Trấn Thành không xuất hiện với vai trò MC mà mang đến cho khán giả ca khúc Nơi ấy con tìm về (Phan Mạnh Quỳnh). Điều bất ngờ là ba mẹ của anh đã bí mật đến tham dự và ngồi dưới hàng ghế khán giả. Cả hai đã không kiềm được xúc động khi nghe con trai hát.
Ngay sau khi Trấn Thành vừa thể hiện xong, ba mẹ anh đã lên sân khấu và có những lời động viên dành cho con trai trước những áp lực mà anh chịu đựng trong thời gian qua. Mẹ của Trấn Thành chia sẻ: "Ngày xưa, mẹ không muốn con đi theo con đường nghệ thuật, mẹ chỉ muốn con học thật giỏi nhưng con vẫn thích theo nghệ thuật và đam mê. Cái đam mê mẹ thấy trong tim con từ bé, cuối cùng con cũng đi đến đích".
Chính vì thương con nên dù không muốn con trai theo đuổi nghệ thuật, mẹ Trấn Thành vẫn dặn dò rằng: "Con đường nghệ thuật con chọn rất khó khăn, nhiều khi phải vượt qua bao nhiêu thử thách. Mỗi lần như vậy con phải trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn, cố gắng hoàn thiện và biết lắng nghe. Nhưng bước chân con đi, lúc con vui hoặc con buồn, vấp ngã mẹ luôn đứng kế bên cạnh con và dõi theo từng bước chân của con".
Trấn Thành xúc động thể hiện ca khúc Nơi ấy con tìm về
Trực tiếp nghe những lời căn dặn của mẹ, Trấn Thành đã bật khóc ngay trên sân khấu. Ba ruột của anh cũng không nén được xúc động. Nam diễn viên hài nói vui rằng mình "mít ướt" là do "di truyền" từ ba. Anh cũng bộc bạch với ba mẹ và khán giả rằng: "Khi theo nghề cuối cùng mình ngộ ra một điều là con đường nghệ thuật đúng là gian truân nhưng đổi lại là hạnh phúc khi được làm điều mình thích".
Khán giả tại trường quay đã dành những tràng vỗ tay để cổ vũ, động viên Trấn Thành. Ba mẹ của anh cũng đã trao hạc giấy cho con trai với mong muốn anh nhìn thấy cuộc sống này vẫn luôn là sự yêu thương, để có thể vượt qua những khó khăn.
Ngoài Trấn Thành, Thay lời muốn nói tháng 5 với chủ đề Trao an lành gửi yêu thương còn có sự tham gia của Hồ Trung Dũng, Kasim Hoàng Vũ, Lân Nhã... Đặc biệt, bé Xuân Nghi sau 7 năm du học xa đã trở lại với khán giả Việt Nam qua ca khúc Trái tim bình yên do chính cô sáng tác dành tặng gia đình.
MC Quỳnh Hương tiết lộ, trong lần gần nhất diễn tại Thay lời muốn nói, bé Xuân Nghi vẫn còn nắm tay cha cùng thể hiện một ca khúc về tình cha con. Sau 7 năm, cô bé Xuân Nghi ngày nào đã đủ tự tin một mình lên sân khấu hát tặng cha.
Bé Xuân Nghi đã trưởng thành và tự tin thể hiện ca khúc Trái tim bình yên do chính cô sáng tác dành tặng gia đình
Bên cạnh vai trò dẫn chuyện cùng MC Quỳnh Hương, Hồ Trung Dũng anh còn dành tặng khán giả ca khúc Mẹ hiền yêu dấu (nhạc ngoại lời Việt)
Kasim Hoàng Vũ gửi đến khán giả ca khúc Mẹ (Phú Quang)
Biên tập viên Hoàng Yến thể hiện ca khúc Mẹ ơi (Nguyễn Uy Vũ), bài hát con trai sáng tác dành cho chị cách đây nhiều năm
Chương trình khép lại với ca khúc Bình yên (Quốc Bảo) do Nguyên Hà và Lân Nhã thể hiện
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.