Trấn Thành thừa nhận không chuyên nghiệp, vô trách nhiệm khi đóng phim

18/10/2018 12:07 GMT+7

Tập trung vào vai diễn mới trong phim cổ trang Trạng Quỳnh , Trấn Thành thừa nhận cuộc đời anh chưa từng có một vai diễn điện ảnh nào ấn tượng và cũng tự kiểm điểm bản thân không chuyên nghiệp khi tham gia những phim trước đây.

Chiều 17.10, đoàn phim Trạng Quỳnh đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với sự tham gia của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh cùng vợ là nhà sản xuất, diễn viên Thanh Thúy và các diễn viên Trấn Thành, Quốc Anh, Khả Như, Công Dương…
Trạng Quỳnh là tác phẩm hài - dân gian kể về hành trình gian truân nhưng cũng nhiều tiếng cười của Trạng Quỳnh (Quốc Anh), Điềm (Nhã Phương) và Xẩm (Trấn Thành) đi giải cứu thầy Đoàn (Tùng Yuki), cha của Điềm. Họ là những con người nhỏ bé trong xã hội phong kiến, dù luôn bị chèn ép bởi tầng lớp quan lại bất công như Trịnh Bá (Công Dương) - công tử con quan lớn dùng quyền lực vu oan giá họa cho thầy Đoàn, Ả Liễu (Khả Như), một phụ nữ vô cùng mưu mô, xảo quyệt, nhưng Trạng Quỳnh và hai người bạn đồng hành chưa bao giờ bỏ cuộc.
Nam MC Đại chiến kén rể cũng mong muốn sau bộ phim mọi người sẽ có cái nhìn khác về mình
Tại cuộc họp báo, Trấn Thành bộc bạch: "Tôi nói thẳng luôn là cuộc đời tôi chưa có bộ phim nào ra hồn cả. Có thể vì cái duyên với điện ảnh chưa tới. Những bộ phim của tôi trước đây, tôi nhận một là vì mối quan hệ, hai là vì trả tiền cũng cao”.
"Tôi cũng thấy tôi hơi vô trách nhiệm với cái nghề của mình. Đây là lần đầu tiên tôi phải dừng lại, nghiêm túc xem lại về cuộc đời, hành trình làm nghề điện ảnh của mình. Tôi thấy mình chưa có vai diễn nào ấn tượng cả. Với phim này, tôi tập trung thời gian rất nhiều để đi quay. Với những phim trước, nói thẳng luôn là tôi không chuyên nghiệp, mình phải tự kiểm điểm bản thân mình. Tôi đóng vài ngày lại chạy đi làm MC, rồi lại chạy show nên khi trở lại thì quên mất nhân vật của mình trong phim nên thành ra nhân vật không được sâu", nam diễn viên Bệnh viện ma thừa nhận.
Đạo diễn Đức Thịnh cũng tiết lộ kinh phí của phim vào khoảng 20-22 tỉ đồng, dự kiến ra rạp tháng 12.2018. Trong đó, cát-sê của Trấn Thành rất lớn và thuộc hàng cao nhất đối với một diễn viên Việt Nam hiện nay. "Tôi có xin bớt cho đôi chút mà không chịu bớt, nhất định một đồng cũng không bớt", đạo diễn Siêu sao siêu ngố hài hước chia sẻ.
Trấn Thành là tên tuổi nổi tiếng nhưng thường bị cho là “ăn may” ở các dự án điện ảnh. Chia sẻ về lần trở lại này, nam diễn viên cho hay: “Tôi hứng thú với nhân vật Xẩm ngay từ khi cầm trên tay kịch bản Trạng Quỳnh. Xẩm ngây ngô, trái ngược hoàn toàn anh bạn thân, nhưng vẫn cùng với Trạng Quỳnh tạo nên những câu chuyện hài hước, dí dỏm và thâm thúy. Điều tôi cần không phải là một vai diễn chính, mà là một vai diễn thực sự hợp với tôi và giúp tôn lên toàn bộ màu sắc của cả bộ phim. Tôi tin rằng anh bạn Xẩm lần này sẽ giúp tôi khẳng định với khán giả: Trấn Thành ăn khách trên màn ảnh rộng đâu chỉ ăn may”.
Nhắc đến vai diễn của cô em đồng nghiệp Khả Như, Trấn Thành tiết lộ thêm rằng phim này Khả Như có nhiều cảnh “mát mẻ” trong bồn tắm nên có thể sẽ không phù hợp với việc dành cho gia đình và nhất là các em thiếu nhi. Thay vì cổ vũ cho đàn em, Trấn Thành “xúi giục” đạo diễn Đức Thịnh cắt hai phân đoạn quá nhạy cảm của Khả Như đi để phim được lan tỏa nhiều hơn ở mọi độ tuổi. Trước lời đề nghị của Trấn Thành, Khả Như ngỡ ngàng vì cả phim cô chỉ có vỏn vẹn bốn phân đoạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.