Trấn Thành thoải mái tập hát cùng Noo Phước Thịnh

30/03/2016 14:35 GMT+7

(iHay) Trong buổi tập, Trấn Thành ăn mặc khá đơn giản với áo thun sát nách và quần ngố chứ không chải chuốt và bảnh bao như thường thấy.

(iHay) Trong buổi tập, Trấn Thành ăn mặc khá đơn giản với áo thun sát nách và quần ngố, đầu đội mũ lưỡi trai để thuận tiện cho việc đi lại, tập luyện chứ không chải chuốt và bảnh bao như thường thấy.

Những hình ảnh trong hậu trường chuẩn bị cho liveshow Bình tĩnh sống cho thấy không khí tập luyện khá vui vẻ và thoải mái
Những ngày qua, Trấn Thành và các nghệ sĩ thường xuyên có mặt tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM) để tập luyện cho các tiết mục trong liveshow kỉ niệm 10 năm vào nghề của Trấn Thành cũng như chạy sân khấu và tổng duyệt chương trình.
Thông báo hết vé từ trước đó, các nghệ sĩ vẫn rất tâm huyết và nghiêm túc khi tập luyện. Trấn Thành là người tất bật nhất khi vừa tập kịch cùng NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Tấn Beo, nghệ sĩ Tấn Hoàng, diễn viên Lê Lộc, Ngô Kiến Huy, vừa phải tập hát cùng Noo Phước Thịnh.
Gương mặt của nam MC Người bí ẩn lộ rõ sự căng thẳng và mệt mỏi vì càng sát ngày biểu diễn thì ngoài việc tăng cường tập luyện cùng các khách mời để nhớ bài hơn, Trấn Thành còn phải cùng ê-kíp chạy sân khấu, tổng duyệt với vai trò đồng đạo diễn. Trấn Thành cho biết dù mệt nhưng để chắc chắn sẽ không có một sự cố nào diễn ra hay có một “hạt sạn” nào trong các tiết mục biểu diễn nên vẫn phải tự tay theo sát.
Nhưng dù mệt mỏi tới đâu thì khi vào vở diễn nào, hóa thân vào nhân vật nào dù chỉ là tập luyện, Trấn Thành dường như quên hết mọi thứ và lập tức nhập tâm vào nhân vật của mình.
Vẻ mặt căng thẳng đi kèm điệu bộ hài hước của Trấn Thành khiến người đối diện bật cười
Trong số các khách mời, Noo Phước Thịnh thu hút nhiều sự chú ý khi vừa đăng quang The Remix. Trước đó Trấn Thành từng tham gia vào minishow của Noo nhân sinh nhật 27 tuổi của nam ca sĩ. Chính vì vậy dù bận rộn với nhiều công việc, Noo Phước Thịnh vẫn dành thời gian đến tập luyện cùng bạn bè.
Còn về phần Ngô Kiến Huy, anh sẽ không xuất hiện trong liveshow với tư cách một ca sĩ hay MC mà sẽ xuất hiện với tư cách diễn viên và diễn một vai nhỏ trong vở diễn mang tên Alagim và thần Ve chai.
Liveshow Trấn Thành Bình tĩnh sống sẽ diễn ra đêm đầu tiên vào lúc 20 giờ ngày 30.3 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng. Hai đêm còn lại sẽ diễn ra ngày 31.3 cũng tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng và đêm diễn cuối cùng sẽ diễn ra ngày 2.4 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.
Trấn Thành và Noo khá thân thiết, thường xuất hiện trong các liveshow của nhau
 Trấn Thành dành rất nhiều lời khen ngợi cho Noo Phước Thịnh như đẹp trai, hát hay, thông minh và anh thừa nhận Noo cũng là thần tượng trong âm nhạc của anh
Ngô Kiến Huy có tiết mục hài kịch cùng Trấn Thành
Đêm diễn đầu tiên trong chuỗi liveshow kỉ niệm 10 năm vào nghề của Trấn Thành sẽ diễn ra vào tối nay 30.3 tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM)
 Chim Gõ Kiến
Ảnh: Lê Nhân
>> 'Song đấu': Võ sư dùng đầu đập gạch nhường tiền cho đồng nghiệp trị bệnh
>> Trấn Thành nói gì khi gameshow ‘gãy răng, chảy máu’ bị dư luận chỉ trích?
>> Người bí ẩn: Lý Nhã Kỳ đòi ‘chia tay’ Trấn Thành vì ‘hoa đã có chủ’
>> Hé lộ hình ảnh Trấn Thành - Hari Won vui chơi tại công viên Thỏ Trắng



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.