Trấn Thành thấy có lỗi vì không đến thăm nghệ sĩ Lê Bình lúc cuối đời

03/05/2019 13:40 GMT+7

Vì bận rộn công việc, Trấn Thành không thể đến thăm nghệ sĩ Lê Bình khi đàn anh còn nằm trên giường bệnh. Điều này khiến nam MC tiếc nuối.

Tối 2.5, danh hài Trấn Thành đến viếng nghệ sĩ Lê Bình tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (TP.HCM). Nam MC lặng lẽ thắp nhang và bày tỏ sự tiếc nuối khi một người nghệ sĩ tận tâm với nghề đột ngột ra đi. Ghi lại vài dòng trong cuốn sổ tang, ông xã Hari khiến nhiều người xúc động khi gửi lời xin lỗi đến đàn anh vì không sắp xếp đến thăm diễn viên Có căn nhà nằm nghe nắng mưa vào những ngày ông còn nằm trên giường bệnh.
Trấn Thành cho biết dù chỉ được hợp tác cùng nhau một lần nhưng anh rất ngưỡng mộ nghệ sĩ Lê Bình. Khi hay tin đồng nghiệp bệnh nặng, nam MC nghĩ sẽ có nhiều người đến thăm, sợ làm phiền sự nghỉ ngơi của nam diễn viên Táo quậy nên đợi thưa người sẽ đến. “Rồi bận rộn, công việc, rồi quên mất. Khi hay tin anh mất, em nghĩ mình quá sai vì đã chần chừ, để không thể gặp anh lần cuối. Em đáng trách. Anh hãy tha lỗi cho em nhé", Trấn Thành viết.
Trước đó khi hay tin Lê Bình mất, anh chia sẻ dòng trạng thái xúc động trên trang cá nhân Ảnh: Chụp màn hình
Trước đó, khi hay tin đồng nghiệp qua đời, Trấn Thành cũng chia sẻ dòng trạng thái xúc động trên trang cá nhân. Anh tâm sự: “Em chưa ghé thăm anh kịp, anh đã vội đi. Em xin lỗi! Cuộc đời không ai nói trước điều gì. Hai năm trước anh em mình còn diễn kịch Tết chung, nay lại phải nhận tin buồn. Em nghĩ anh cũng mệt mỏi nhiều rồi. Thôi, anh yên nghỉ nhé. Mọi người ai cũng thương anh rất nhiều”.
Không riêng gì Trấn Thành, nhiều nghệ sĩ như Mỹ Duyên, Hạnh Thúy, Thu Trang, Tiến Luật... cũng dành thời gian đến thắp nhang cho đồng nghiệp. Trên trang cá nhân, Thúy Nga cũng chia sẻ câu chuyện xúc động về “ông Phát” của Có căn nhà nằm nghe nắng mưa. Cô viết: “Hôm chú Lê Bình bị bệnh nặng, mình bay từ Mỹ về có ghé thăm chú rồi gửi chú ít tiền để dưỡng bệnh. Chú có tâm sự là mỗi ngày chú vẫn phải lên xuống 4 tầng lầu vì nhà chú ở khu căn hộ chung cư cũ. Chú nói: “Thôi ráng con ơi, mình vừa leo cầu thang mình vừa niệm Phật để sau này có gì được siêu thoát lẹ về đất Phật”. Nói xong chú cười khà khà. Thương chú, nay chú về cõi Phật thiệt rồi, mong chú nghỉ ngơi và mau siêu thoát”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.