Trấn Thành 'thách' Mai Tài Phến giành được vị trí của mình tại ‘Người bí ẩn’

27/03/2018 19:31 GMT+7

Ngày 27.3, Người bí ẩn 2018 chính thức trở lại. MC Trấn Thành bày tỏ sự hào hứng khi được làm người ‘cầm trịch’ suốt 5 mùa gameshow này. Ban tổ chức cũng công bố Việt Hương - Hoài Linh sẽ giữ vị trí đội nhà.

Cũng tại buổi ra mắt, diễn viên Mai Tài Phến đã thẳng thắn bộc lộ mong muốn sẽ thay thế vị trí của Trấn Thành tại Người bí ẩn năm sau. Đáp trả đàn em, nam MC cho biết: "Nếu em nhắm mình ngoi lên được thì anh rút". Anh cũng trêu chọc khách mời Lê Giang là: “Chị có vẻ đẹp phồn thực, tự nhiên. Đi lên đi xuống nhẹ nhàng thôi nha coi chừng rớt đồ giả hết bây giờ”. Nữ diễn viên hài vừa trải qua một cuộc “đại tu” nhan sắc đã bật cười trước màn “đá xoáy” của đàn em hoạt ngôn. Trong buổi gặp gỡ báo chí, Trấn Thành cũng đích thân dẫn mini game mô phỏng theo format chương trình Người bí ẩn để các nghệ sĩ và phóng viên giao lưu cùng nhau. 
Chương trình đánh dấu sự tái hợp của NSƯT Hoài Linh và Việt Hương, tuy nhiên hai nghệ sĩ này lại vắng mặt trong ngày công bố phát sóng vì lí do riêng. MC Trấn Thành thay mặt hai đồng nghiệp gửi lời cảm ơn đến mọi người. Từ 2014, hai nghệ sĩ đã cùng nhau tạo nên thương hiệu “vợ chồng Sáu Bảnh”, một danh xưng bảo chứng cho thành công của show truyền hình này. Sau hai năm theo đuổi những dự định riêng, Hoài Linh - Việt Hương sẽ tái hợp để trực tiếp đối đầu với các tài năng và dàn khách mời “all-star” (toàn sao).
Không chỉ thách thức Mai Tài Phến mà nam MC còn trêu đùa chuyện đàn chị Lê Giang "có vẻ đẹp tự nhiên"

Năm nay, kết cấu luật chơi của Người bí ẩn sẽ căng thẳng hơn với chỉ 4 vòng thi. Khác các mùa trước, chương trình sẽ rút gọn từ 5 vòng thành 4 vòng. Tuy nhiên, vòng đấu cuối cùng sẽ là cuộc hội tụ “toàn sao”, nâng từ 6 lên 8 thí sinh. Không còn người “giả vờ”, 8 thí sinh đều là 8 chân dung tài năng nhưng chỉ duy nhất một người có khả năng “thượng thừa” mới là đáp án cuối cùng. Trò chơi cân não sẽ càng kịch tính hơn khi số điểm ở vòng 4 sẽ nhân đôi, hứa hẹn những pha lật ngược tình thế chẳng thể ngờ.
Người bí ẩn 2018 phá vỡ quy tắc cũ của đội khách. Không cố định là một đôi nam - nữ, đội khách sẽ là cú bắt tay giữa các nghệ sĩ tâm đầu ý hợp thuộc mọi giới tính. Bên cạnh đó, số thành viên đội khách có thể sẽ nhiều hơn hai thành viên để đấu trí cùng đội nhà dày dặn kinh nghiệm. Các khách mời xác nhận sẽ tham gia mùa 5 gameshow này là: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thoại Mỹ, Lê Giang, Hari Won, Phạm Hương, H’Hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Ninh Dương Lan Ngọc.
Trấn Thành trổ tài "chặt chém" các khách mời Lê Giang, Mai Tài Phến và Song Luân
Gameshow Người bí ẩn 2018 được thay đổi kết cấu chơi khó hơn nhưng giá trị giải thưởng vẫn giữ nguyên không đổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.