Trấn Thành tặng thí sinh 10 triệu đồng để chữa ung thư cho vợ

29/12/2016 10:39 GMT+7

Trong chương trình Thách thức danh hài , khi nghe thí sinh Lâm Văn Đời tâm sự về lý do dự thi, Trấn Thành không giấu được xúc động và quyết định tặng thêm cho thí sinh 10 triệu đồng để chữa ung thư cho vợ.

Tâp 9 chương trình Thách thức danh hài vừa lên sóng tối 28.12 trên kênh HTV7. Như thường lệ, “bộ ba” ăn ý Ngô Kiến Huy, Trấn Thành và Trường Giang luôn mang đến cho khán giả những màn cười sảng khoái và hài hước vì sự hoạt ngôn và khuấy động sân khấu của mình.
So với những đêm thi trước, tập 9 thể hiện sự “đi xuống” thấy rõ khi các thí sinh lần lượt “quẹo phải” ra về ngay từ vòng đầu tiên. Các mảng miếng, tình huống gây cười còn non nớt, chưa đủ ấn tượng, thuyết phục được giám khảo và khán giả cho nên các “diễn viên hài không chuyên” đành ngậm ngùi vụt mất giải thưởng.
Điểm nhấn ấn tượng và “sáng” nhất của tập 9 nằm ở tiết mục dự thi cuối cùng của thí sinh Lâm Văn Đời. Ở vòng 1, Văn Đời trong vai thí sinh tham gia cuộc thi Những người tưởng mình nguy hiểm. Anh tự giới thiệu tên là Mỹ Nhân Nam và xin dự thi tiết mục Lớn.
Sau đó, thí sinh này mang cây cưa cùng quả bom ra sân khấu và giải thích sẽ “cưa bom” khiến khán giả bật cười. Thí sinh giải thích nếu cưa thì quả bom sẽ nổ lớn nên đây là tiết mục Lớn khiến Trấn Thành cười thích thú và khen duyên dáng.
Khi lắng nghe giám khảo nhận xét và góp ý về tiết mục dự thi, Văn Đời bỗng nghẹn ngào chia sẻ anh tham gia chương trình là để biết khả năng diễn hài của mình đến đâu nhưng lý do chính là để kiếm tiền thưởng về chữa bệnh ung thư cho vợ ở quê nhà. Tâm sự của anh khiến hai giám khảo và khán giả xúc động bởi những tình cảm chân thành mà anh dành cho vợ.
Với quyết tâm giành giải thưởng, ở vòng thi tiếp theo, thí sinh tiếp tục vào vai người đi thi nhưng không phải cưa bom mà là nuốt kiếm đầy mạo hiểm. Đang lúc thực hiện thì người bạn phụ diễn của anh nhận được điện thoại thông báo đã chuẩn bị nhầm cây kiếm thiệt. Nghe đến đây, thí sinh lăn đùng ra té xỉu khiến Trấn Thành bật cười. Tuy nhiên, giám khảo góp ý người bạn phụ diễn chưa biết đẩy câu “đinh” của tiểu phẩm lên đến cao trào hơn.
Khi nghe danh hài Trường Giang khuyên nên dừng lại, Lâm Văn Đời đã quyết định xin dừng cuộc chơi để bảo toàn 10 triệu đồng mang về. Tuy nhiên, trước khi ra về, thí sinh xin được diễn thêm một tình huống khác để tặng giám khảo.
Trấn Thành nhận xét thí sinh diễn hài đủ duyên dáng, nếu cố gắng hơn nữa, biết đẩy cao trào của vở diễn lên thì có thể tỏa sáng. Điều đặc biệt và xúc động mà Trấn Thành dành tặng cho Văn Đời là anh đã quyết định tặng thêm 10 triệu đồng cho thí sinh để anh có thêm tiền chữa trị bệnh cho vợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.