Trấn Thành ‘sởn da gà' vì Minh Tuyết thị phạm danh ca Thái Thanh 'quá điệu'

Thành Long
Thành Long
31/07/2019 13:53 GMT+7

Bên cạnh những nhận xét xác đáng, Minh Tuyết còn thị phạm cho thí sinh. Tuy nhiên, màn hóa thân danh ca Thái Thanh 'lố' của nữ ca sĩ khiến các giám khảo còn lại 'sởn da gà'.

Tập 10 Ca sĩ thần tượng lên sóng với màn so tài của 9 thí sinh trong hình tượng của Mỹ Tâm, Hương Tràm, Tuấn Hưng…. Trong phần thi của mình, Nhã Thanh cho thấy khả năng hóa thân ấn tượng trong hình tượng danh ca Thái Thanh với ca khúc Bài ca sao. Cách nhấn nhá, nhả chữ đặc trưng của nữ thí sinh khiến các giám khảo gật gù. Thậm chí, Trấn Thành phải đứng cổ vũ vì màn thể hiện này. 
Sau tiết mục, ông xã Hari Won bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Tôi rất mê những danh ca huyền thoại, tiền bối. Bạn mặc chiếc áo dài này khiến tôi tưởng cô đang đứng trên sân khấu hát. Tôi thấy bạn trong hình ảnh cô Thái Thanh quá đẹp, quá thích và kỹ thuật thanh nhạc của bạn quá tốt". Trong khi đó, ca sĩ Minh Tuyết khó tính hơn khi đánh giá về tiết mục này. Nữ ca sĩ cho biết cách nhả chữ của danh ca sĩ Thái Thanh chưa được nữ thí sinh làm tốt.

Nhã Thanh khiến Trấn Thành phải đứng dậy cổ vũ vì giống danh ca Thái Thanh

Ảnh: BTC

Để giúp Nhã Thanh hiểu rõ hơn phần nhận xét của mình, Minh Tuyết không ngần ngại thị phạm, giả giọng nữ ca sĩ Nụ tầm xuân ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, phần thể hiện của cô có phần điệu thái quá khiến Minh Xù "quắn quéo" còn Trấn Thành thì "sởn da gà". Dù được mệnh danh là “thánh thị phạm” của chương trình nhưng Trấn Thành cho biết phải chịu thua trước cách thể hiện này của em gái Cẩm Ly.
Tiết mục của Quang Anh cũng là điểm nhấn trong đêm thi tuần này. Nam thí sinh hóa thân thành Tuấn Hưng thể hiện ca khúc Mẹ yêu. Phong cách của anh được Minh Tuyết nhận xét giống với ông xã Hương Baby, đặc biệt là những động tác nhún “giống kiến cắn". “Điều đầu tiên mà Tuyết thích nhất ở bạn là sự khẳng khái, rất đàn ông và Tuyết rất thích điều đó. Và cái thứ hai là bạn nghiên cứu rất kỹ phong cách của Tuấn Hưng, Tuyết không biết nói sao nhưng nó giống như bị kiến cắn”, cô nói. Quang Anh là thí sinh bước tiếp vào vòng trong cùng Tuấn Phong, Quang Nghị, Thu Ngân, Lê Trang, Nhã Thanh và Thanh Hiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.