Trấn Thành sốc vì ViruSs khẳng định ‘con cá’ thuộc 12 con giáp

22/05/2020 12:59 GMT+7

MC Trấn Thành vô cùng sửng sốt khi ViruSs sai kiến thức cơ bản trong chương trình Nhanh như chớp nhí.

Teaser tập 3 của chương trình Nhanh như chớp nhí gây bất ngờ với sự xuất hiện của hai khách mời Cris Phan và ViruSs. Cả hai đảm nhận vai trò đội trưởng, dẫn dắt các thí sinh nhí thực hiện thử thách trong chương trình. Đáng chú ý, teaser hé lộ phần thi hài hước của các streamer, để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.
Trong phần giao lưu, Trấn Thành bất ngờ hỏi môn học giỏi nhất của cả hai. Cris Phan dí dỏm trả lời là môn thể dục. Anh còn chia sẻ ước mơ thời bé là được trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Với dáng vẻ đắc ý, phần chia sẻ của nam YouTuber khiến hai người còn lại ngạc nhiên. Trấn Thành bày tỏ: “Thấy tương lai của em hôm nay xán lạn rồi đó. Đó là môn duy nhất không hỏi trong chương trình”.
ViruSs cũng tiết lộ: “Ngày xưa em học giỏi về đàn piano. Anh cứ hỏi về đàn piano”. “Hai bạn thật tuyệt vời khi chọn ra môn học là thể dục và âm nhạc, hai môn không có mặt trong Nhanh như chớp nhí”, Trấn Thành thông báo. Điều này khiến hai chàng streamer bật cười và không kém phần lo lắng khi bước vào thực hiện thử thách.

Cris Phan "đỏ mặt" vì liên tục trả lời sai trong chương trình Nhanh như chớp nhí

Ảnh: Chụp màn hình


Sau khi chơi trò “oẳn tù tì” để giành quyền ưu tiên tham gia thử thách, Cris Phan đã giành chiến thắng và quyết định nhường lượt cho ViruSs. Khởi động vòng thi, anh liên tục bị hỏi khó với loạt câu hỏi hóc búa về danh xưng của các thành viên trong gia đình. Thất bại nhiều câu, ViruSs tỏ ra khá hoang mang, anh yêu cầu Trấn Thành đọc lại câu hỏi để kéo dài thời gian suy nghĩ.
Đặc biệt, khán giả một phen bật cười khi ViruSs trả lời sai kiến thức cơ bản. Khi được hỏi: “Năm 2020 là năm con chuột, năm 2040 là năm con gì?”, nam streamer khá đắn đo, cuối cùng anh đưa đáp án “con cá”. Điều này khiến Trấn Thành “sửng sốt” vì trong mười 12 con giáp không có con cá. Trấn Thành bày tỏ: “Trời ơi, ở đâu mà có con cá?”.

Đáp lại lời nam danh hài, ViruSs bối rối, anh cho biết do áp lực thời gian cũng như phần diễn tả của đồng đội nên bản thân quyết định “làm liều”. Chứng kiến nam khách mời trả lời sai loạt câu hỏi, không cải thiện được vị trí, Trấn Thành bày tỏ lo lắng, anh dí dỏm nhắc ViruSs rằng: “Nãy giờ em có chơi không? Không nhúc nhích lên được vị trí nào hết vậy?”. ViruSs “đỏ mặt”, than thở vì câu hỏi của chương trình quá khó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.