Trấn Thành rơi nước mắt trước chàng trai mắc u não tại ‘Hát mãi ước mơ’

18/03/2018 11:42 GMT+7

Tập 3 Hát mãi ước mơ là câu chuyện về Nguyễn Tài Nam, tưởng chừng như gục ngã trước căn bệnh u sợi thần kinh nhưng đã vực dậy tinh thần, tập yoga. Anh khiến Trấn Thành tiếc nuối vì sở hữu gương mặt quá đẹp.

Nguyễn Tài Nam sinh năm 1990, từng là học sinh giỏi và rất hoạt bát. Năm Nam lên lớp 4, gia đình phát hiện những cục u nhỏ ở tay nên đưa con trai đi khám. Tài Nam được các bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh u sợi thần kinh, đã di căn từ não đến tay chân. Tình hình ngày một tệ hơn khi bệnh trở nặng khiến nam thanh niên bị méo miệng, tai không nghe thấy và cơ thể quặt quẹo khó di chuyển. Anh chủ yếu giao tiếp bằng cách nhìn miệng người đối diện để hiểu và viết ra giấy. Tài Nam cho biết nếu không qua khỏi sẽ hiến xác cho y học để họ nghiên cứu và biết đâu sẽ tìm ra cách chữa trị cho những bệnh nhân mắc phải căn bệnh hiếm gặp này.
Người bạn của Tài Nam là cô giáo dạy yoga có phong cách tomboy Phượng Yến. Nữ thí sinh đăng ký dự thi Hát mãi ước mơ để giúp bạn, đồng thời cũng là người học trò nghị lực của mình có thêm niềm tin trong cuộc sống và có thêm ít tiền cho gia đình Nam trang trải nợ nần. Sau khi xem qua clip giới thiệu hoàn cảnh của nhân vật Tài Nam và nghe thí sinh Phượng Yến hát bài Tự nguyện, Trấn Thành đã rơi nước mắt xúc động.
Phượng Yến đang hỗ trợ Tài Nam tập yoga
Anh nhận định: “Tôi thật sự tiếc nuối cho Tài Nam, nếu bạn ấy mà không mắc bệnh nan y, chắc chắn bạn ấy sẽ là một hotboy rồi. Nhìn góc mặt nghiêng, mọi đường nét khuôn mặt của bạn đều quá đẹp. Khi nghe Yến cất cao tiếng hát với những ca từ đẹp và giọng ca nội lực tôi thực sự xúc động trước tình bạn đẹp đẽ và nghị lực đó”. Tài Nam đã xúc động nói lời cảm ơn trước lời khen của nam giám khảo. Giám khảo khách mời tuần này là Nhật Tinh Anh cho biết bản thân “nổi gai ốc” ngay từ những câu hát đầu tiên.
Nữ thí sinh thẳng tiến đến vòng cuối cùng với hai ca khúc Chưa bao giờCơn bão giúp cô đạt số điểm tuyệt đối, giành giải thưởng cao nhất 50 triệu đồng. Với số tiền thưởng từ chương trình, Phượng Yến không chỉ có thể tặng Tài Nam một bộ máy trợ thính tốt, mà còn giúp anh có một số tiền trang trải chi phí chữa trị cho thời gian dài sắp tới.
Khuôn mặt điển trai của nam thanh niên mắc bệnh hiểm nghèo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.