Trấn Thành rơi nước mắt trong phiên tòa của 2 bạn thân

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
14/05/2018 10:30 GMT+7

Tập 5 của Phiên tòa tình yêu lên sóng tối 13.5 với vụ kiện của đôi bạn Anh Đức - La Thành đã mang đến không ít cảm xúc bất ngờ.

Bức xúc khởi kiện La Thành tội "quấy rối" làm đảo lộn cuộc sống, Anh Đức khiến cả phiên tòa nhiều phen "chết cười" khi kể những thói quen, hành động "không giống ai" của người bạn cùng nhà. Lời tố cáo này còn được Việt Hương xác nhận bằng việc nữ danh hài từng tận mắt chứng kiến thói quen “ăn hàm hồ, ăn hồ đồ” của La Thành, khiến cả đoàn ái ngại không ai dám ăn chung.
Tuy nhiên, sau khi tố cáo La Thành thì Anh Đức đã bị cả phiên tòa, từ thẩm phán đến luật sư của mình, thậm chí là nhân chứng Hoàng Phi - bạn thân của cả nguyên đơn lẫn bị đơn - “vùi dập hội đồng”. Bất bình là vậy nhưng Anh Đức cũng khiến mọi người trầm ngâm khi thổ lộ mục đích khởi kiện hôm nay là bởi anh muốn mượn phiên tòa để giúp La Thành nhìn nhận sâu sắc hơn một chuyện.
"Tôi muốn Thành hiểu tính giỡn nhây với bạn bè thì được nhưng với người thân duy nhất là mẹ mình thì Thành phải thay đổi để không làm khổ mẹ. Sự thật là mẹ Thành buồn phiền vì Thành rất nhiều. Nhưng mỗi khi tôi ngồi xuống nói chuyện nghiêm túc, Thành lại giỡn, chỉ mong Thành hiểu...", Anh Đức nói.
Anh Đức khiến trường quay xúc động trước những chia sẻ dành cho La Thành
Lời nói chân thành này của Anh Đức khiến La Thành dù giành chiến thắng chung cuộc lại bất ngờ lên tiếng: “Tôi không xứng đáng với kết quả này. Tôi đã sống vô tình quá nhiều. Tôi cứ nghĩ cách sống mình đúng… Tôi muốn dành chiến thắng này lại cho Đức".
Phiên tòa kết thúc trong sự xúc động. Là bạn thân của cả Anh Đức và La Thành, Trấn Thành đã không cầm được nước mắt. Anh cho biết: “Hôm nay La Thành thắng là đúng bởi Thành không làm đảo lộn cuộc sống của Đức. Nhưng cái Anh Đức thắng được ở đây là cái nhân tâm, là sự thức tỉnh, khi được nghiêm túc nói với bạn mình: Bạn ơi bạn phải thay đổi! Chiến thắng đó quan trọng hơn rất nhiều. Và nếu sau hôm nay La Thành thay đổi, anh sẽ thắng trọn vẹn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.