Trấn Thành "quậy" hết cỡ tại Cần Thơ

24/07/2012 18:28 GMT+7

(iHay) MC Trấn Thành cực nhộn trong buổi casting đầu tiên của So You Think You Can Dance

(IHay) Có mặt trong buổi casting đầu tiên của chương trình So You Think You Can Dance tại Cần Thơ hôm 23.7, MC Trấn Thành đã trở thành tâm điểm khi liên tục khuấy động không khí của sự kiện.

Ngay từ khi bước xuống xe, MC Trấn Thành đã làm “nóng” không khí đài truyền hình Cần Thơ bằng sự hoạt náo, gần gũi của mình.

 


Vừa bước xuống xe, Trấn Thành nhanh chóng khuấy động không khí của sự kiện

Sau màn chụp ảnh cùng thí sinh hâm mộ, Trấn Thành đã vận dụng tài ăn nói cũng như khả năng hoạt náo của mình tạo nên sự rộn rã, hứng khởi khó tả tại trường quay.

Các thí sinh dự sơ tuyển của cuộc thi dành cho múa - khiêu vũ này tỏ ra rất thích thú với sự hài hước tự nhiên của anh chàng MC dễ thương này.

Trấn Thành còn kéo biên đạo múa John Huy Trần và Việt Max (hai trong 3 giám khảo chuyên môn vòng sơ tuyển của So You Think You Can Dance) vào cuộc bằng những shot hình vui nhộn, hóm hỉnh.

Buổi casting tại Cần Thơ hôm 23.7 là chặng đầu tiên của hành trình tìm kiếm tải năng múa - khiêu vũ quy mô lớn So You Think You Can Dance - Thử Thách Cùng Bước Nhảy mùa đầu tiên tại Việt Nam.

Vượt ngoài dự đoán của ban tổ chức, ngày casting này đã thu hút đến hơn 400 thí sinh đăng ký tham dự, là một khởi đầu ấn tượng của So You Think You Can Dance phiên bản Việt Nam, cũng như tín hiệu đáng mừng cho bộ môn múa - khiêu vũ trong nước.

Vòng tuyển sinh tiếp theo sẽ diễn ra tại Hà Nội (Nhà hát lớn Hà Nội) vào ngày 31.7 và 1.8; Đà Nẵng (Nhà hát Trưng Vương) vào ngày 5.8 và TP.HCM (Nhà thi đấu Nguyễn Du) vào ngày 11, 12.8.

Một số hình ảnh vui nhộn của Trấn Thành và các thí sinh tham dự casting của So You Think You Can Dance tại Cần Thơ:


Chụp ảnh chung với các thí sinh


Cổ vũ tinh thần


Nhảy cùng thí sinh ngay bên ngoài sân

 


Trò chuyện, thăm hỏi từng thí sinh


Hơn 400 thí sinh đã đến đăng ký tham gia chương trình


Sau màn "làm nóng" của Trấn Thành...


... các thí sinh hào hứng ùa vào khu vực sân khấu của buổi casting tại Cần Thơ


Trấn Thành nhiệt tình cổ vũ phần trình diễn dự thi của các thí sinh

 
Pose ảnh nhí nhảnh cùng hai giám khảo Việt Max (trái) và John Huy Trần 

Hiền Nhi
Ảnh: BTC cung cấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.