Trấn Thành phản ứng bất ngờ sau ồn ào vụ khen ông Johnathan Hạnh Nguyễn

21/03/2020 21:12 GMT+7

Sau khi vướng ồn ào liên quan đến việc từ thiện, Trấn Thành khiến fan bất ngờ khi chia sẻ video hài hước cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Không chỉ có sức ảnh hưởng trong giới showbiz, trên mạng xã hội, Trấn Thành cũng có lượng người theo dõi đông đảo. Gần đây, nam diễn viên gây chú ý khi khen gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn đóng góp hơn 6 tỉ đồng chống dịch Covid-19 nhưng gặp nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng thẳng thắn lên tiếng trước việc nhiều người đặt nghi vấn anh keo kiệt, không tham gia đóng góp chống dịch và giúp đỡ người dân miền Tây chống hạn mặn.
Sau khi chính thức phát ngôn trên trang cá nhân, cho rằng mọi người quá khắt khe và phán xét giới nghệ sĩ, Trấn Thành gây bất ngờ khi đăng video vui vẻ cùng đồng nghiệp. Trong đoạn clip ngắn, nam diễn viên gây ấn tượng với những cử chỉ hài hước cùng cách biến hóa cảm xúc đa dạng. Ngoài ra, nền nhạc sôi động trong video cũng để lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Được biết, đây là một trong những video hài trên nền tảng Tik Tok của Trấn Thành.
Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng không quên chia sẻ đoạn clip hậu trường thú vị. Góp mặt trong video còn có Quang Trung, Ali Hoàng Dương, cả hai phối hợp nhịp nhàng, giúp Trấn Thành bắt nhịp trong video. Ngoài ra, các nghệ sĩ cũng vui đùa, cổ vũ anh trong suốt quá trình thực hiện. Sau khi đăng tải, video đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả.
Một người dùng bình luận: “Dàn ê-kíp hùng hậu quá anh Thành ơi”. Một chủ tài khoản chia sẻ: “Làm nghệ thuật là phải biết hi sinh nhưng đôi khi phải lầy”. Một tài khoản bày tỏ: “Yêu quá đi các nghệ sĩ ơi!”. Ngoài ra, nhiều người cũng lên tiếng nhắn nhủ Trấn Thành: “Vui lên đi anh cuộc đời có là bao, đừng buồn vì những anh hùng bàn phím”, “Hậu trường quá dễ thương luôn, thích cái ông này quá”, “Đang mùa dịch được cười chút là tinh thần, sức khỏe được nâng cao, cảm ơn các bạn”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.