Trấn Thành 'phải lòng' nữ ca sĩ xinh đẹp, Hari Won 'nổi điên' trên sân khấu

17/09/2018 12:27 GMT+7

Cùng nhau dẫn chung chương trình, Trấn Thành nhiều lần đòi 'đánh ghen' vì bà xã Hari Won quá mê trai đẹp. Tuy nhiên, lần này nữ ca sĩ người Hàn Quốc mới là người 'nổi điên' khi Trấn Thành liên tục khen thí sinh đẹp gái.

Tập 7 chương trình Giọng ca bí ẩn tuần này với sự góp mặt của 5 khách mời "bá đạo": Xuân Nghị, Lê Dương Bảo Lâm, Ninh Dương Lan Ngọc, Yaya Trương Nhi, Thúc Lĩnh Lincoln.
Tại chương trình, ngoài 5 khách mời mỗi tập và những ca sĩ chuyên nghiệp xuất hiện trong chương trình, cặp đôi MC Trấn Thành - Hari Won là một điểm nổi bật đặc biệt. Đi qua 6 tập phát sóng, Trấn Thành và Hari Won đã mang đến cho khán giả rất nhiều tiếng cười, đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong nét duyên dáng khi dẫn chương trình của hai vợ chồng. Mặc dù được dẫn chung với chồng, Hari Won nhiều lần “mất kiểm soát” khi các nam thần của chương trình lần lượt xuất hiện. Trong “cơn ghen”, Trấn Thành sử dụng ngay cây búa của chương trình để trấn áp “bệnh mê trai” của Hari Won khiến khách mời nhiều phen cười thỏa chí. Trong tập 7, không phải Trấn Thành mà chính là cơn thịnh nộ của Hari Won chính thức được bộc lộ.
Tuần này, sự xuất hiện của một trong bốn ca sĩ chuyên nghiệp (thuộc chương trình) khiến Trấn Thành và năm khách mời đều bất ngờ vì sự duyên dáng và linh hoạt trên sân khấu. Với ngoại hình sáng sân khấu, nữ ca sĩ bí ẩn nhanh chóng thu hút được ánh nhìn của Trấn Thành và nam danh hài phải thốt lên “Em đẹp quá”. Không chần chừ, Hari Won lập tức nổi cơn thịnh nộ và c ầm búa tiến thẳng đến sân khấu “dằn mặt" ông xã: “Chồng muốn ăn mấy búa, sao anh nhìn người ta chăm chú như vậy. Anh đi ra, đứng yên ở đây cho tôi”. Hari Won lập tức chen vô giữa để tách nam danh hài và nữ thí sinh ra, không cho đứng cạnh nhau.
Chưa hết, nữ ca sĩ Anh cứ đi đi còn thẳng thừng tuyên bố “Chị không thích em cho lắm, xuất hiện là đã bá đạo, diễn nữa chừng tự nhiên kêu Trấn Thành, vợ nào vui, không có con vợ nào vui hết” làm cho mọi người hoảng hốt khi lần đầu thấy Hari Won ghen đến như vậy. Hari Won còn vừa cầm “búa” vừa hỏi để uy hiếp nam diễn viên Bệnh viện ma: “Anh thấy em đẹp hơn hay cô này đẹp hơn, anh nói đi chứ em đang cầm búa nha. Búa cũng có thể bay nha chồng ơi”. Trấn Thành đành phải đánh trống lảng: “Tiếp tục chương trình, mình để người chơi đặt câu hỏi đi nha”.
Chỉ vừa “giành giựt” thành công chồng về với mình, Hari Won tiếp tục xao xuyến trước chàng ca sĩ có vẻ đẹp như soái ca Hàn Quốc. Khi Trấn Thành “nổi đóa” cầm búa lên thì nữ ca sĩ sinh năm 1985 lại chống chế: “Anh Thành ơi, em chỉ đang kiếm cơm. Em diễn phụ họa để cho người ta có cảm xúc mà thôi”. Cặp đôi Việt - Hàn lại khiến các khách mời và khán giả trường quay được tràng cười thích thú trước màn "chặt chém" của cặp vợ chồng này.
Sau các phần thi của thí sinh và màn tranh luận, “bán buôn, ngã giá” của những khách mời, Xuân Nghị và Henry Phạm giành được chiến thắng chung cuộc với 90 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.