Trấn Thành, Noo Phước Thịnh rớt nước mắt trước ‘người bí ẩn’ LGBT

11/04/2016 09:04 GMT+7

(iHay) Phải mưu sinh bằng công việc khác người, “người bí ẩn” Huỳnh Hữu Cường khiến các nghệ sĩ phải rơi nước mắt đồng cảm.

(iHay) Phải mưu sinh bằng công việc khác người, “người bí ẩn” Huỳnh Hữu Cường khiến các nghệ sĩ phải rơi nước mắt đồng cảm.

Người bí ẩn Huỳnh Hữu Cường chọn mưu sinh bằng việc đội xe máy lên đầu
Tập 3 của chương trình Người bí ẩn đã lên sóng tối 10.4 trên HTV7. Hai nghệ sĩ giữ vai trò đội khách ở tập này là ca sĩ Noo Phước Thịnh và Á hậu Hoa hậu quốc tế 2015 Thúy Vân.
Tại vòng thi thứ 3 “ai là người có thể đội xe máy lên đầu”, sự xuất hiện của “người bí ẩn” có hoàn cảnh đặc biệt đã mang đến nhiều xúc động cho đội khách và cả đội nhà gồm Vân Sơn và Hồng Đào. Người bí ẩn của vòng này là nhân vật số 4, bạn Huỳnh Hữu Cường, biệt danh Tú Tú, một thành viên của cộng đồng LGBT.
MC Trấn Thành và ca sĩ Noo Phước Thịnh đã rơi nước mắt ngay cả khi phần trình diễn chưa đến hồi kết thúc. Trấn Thành thắc mắc về việc lựa chọn công việc nguy hiểm, Tú Tú thẳng thắn chia sẻ: “Vì em là người của thế giới thứ ba. Em không biết làm gì để nuôi sống bản thân của mình. Em chỉ biết đi diễn xiếc để nuôi sống cha của em, em mất mẹ từ lâu. Mỗi lần đi biểu diễn mà gặp người quen, em sợ dữ lắm, không dám diễn trước mặt. Vì cuộc sống, em chấp nhận hi sinh. Em giả dạng gì thì giả dạng, bình thường em là con trai là được rồi. Em đi làm có tiền nuôi cha, miễn sao mình vui là được”.
Cảm thương cho số phận của người bí ẩn, Trấn Thành đã quyết định gửi tặng cho Tú Tú số tiền 10 triệu đồng để trang trải cuộc sống. Noo Phước Thịnh cũng dành tặng 10 triệu đồng với lời nhắn: “Đừng bao giờ nghĩ người khác coi thường mình. Đó là công việc, đó là niềm đam mê của bạn. Bạn không cần phải sợ bất cứ một ai hết. Không ai có quyền phán xét, ngăn cấm bạn đến với ước mơ”.
Nghệ sĩ Hồng Đào cũng hứa sẽ dành tặng “dị nhân” có khả năng đội chiếc xe máy lên đầu một ít tiền. Danh hài Vân Sơn chia sẻ quyết tâm thành lập một đoàn xiếc nhằm giới thiệu đến bạn bè quốc tế những tài năng hiếm lạ, những khả năng phi thường của người Việt Nam.
Sau 5 vòng thi, đội khách đã giành chiến thắng với tỉ số 4-2.
Người bí ẩn tiếp tục khiến khán giả thót tim khi cho một cô gái ngồi trên xe máy
 Trấn Thành rưng rưng nước mắt
Noo Phước Thịnh cũng không kiềm được xúc động khi nghe câu chuyện của nhân vật
 Nam ca sĩ rưng rưng trước hoàn cảnh của người bí ẩn
Trong tập này hai đội cùng trải qua vòng 1: ai là ảo thuật gia với cát
Vòng 2: ai là người có trái tim bên phải
 Vòng 3: ai là người có thể đội xe máy lên đầu
Vòng 4: ai là nghệ sĩ hát bội
Vòng 5: ai là nhà thiết kế thời trang
Minh Nguyễn
 
Ảnh: Lê Nhân


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.