Trấn Thành ‘nổi đóa’ khi Hari Won ‘mê trai’

28/04/2016 11:07 GMT+7

(iHay) Hành động phấn khích của Hari Won khiến Trấn Thành “ghen" vài nói: “Tôi đề nghị nữ giám khảo nên kiềm hãm sự mê trai của mình lại!”.

(iHay) Hành động phấn khích của Hari Won khiến Trấn Thành “ghen" vài nói: “Tôi đề nghị nữ giám khảo nên kiềm hãm sự mê trai của mình lại!”.

Hari Won lần đầu tiên ngồi “ghế nóng” cùng bạn trai Trấn Thành
Trấn Thành và Hari Won cùng nhau ngồi “ghế nóng” chương trình Biến hóa hoàn hảo sắp lên sóng. Cả hai luôn xuất hiện tình cảm bên nhau trong các buổi casting thí sinh của chương trình.
Mọi chuyện bắt đầu khi thí sinh “biến hoá” thành Noo Phước Thịnh bước vào phòng casting. Nhận thấy nam thí sinh có những yếu tố giống Noo Phước Thịnh nhưng chưa biết cách thể hiện, Trấn Thành đã không ngần ngại “phù phép”, nêu ra những đặc điểm nổi bật của Noo như nụ cười toả nắng, cách nhả chữ cuối câu để nam thí sinh biểu diễn hết khả năng.
Trong lúc nam thí sinh thể hiện ca khúc Mãi mãi bên nhau, Trấn Thành đã nhép miệng theo câu hát “Do you wanna marry me?” và nhìn Hari Won vô cùng tình tứ. Trước sự tiến bộ của nam thí sinh, Hari Won đã quên mất Trấn Thành đang ở kế bên mà hô vang: “Oppa!” và khen ngợi nam thí sinh hết lời.
Hành động phấn khích của Hari Won khiến Trấn Thành “ghen”. Nam diễn viên hài nói: “Tôi đề nghị nữ giám khảo nên kiềm hãm sự mê trai của mình lại!”
Hari Won tâm sự: “Lần đầu ngồi vào ghế nóng nên Hari cảm thấy thật sự “hot” và rất nóng lòng được xem sự lột xác của các tài năng âm nhạc”. Về tiêu chí chấm điểm, nữ ca sĩ gốc Hàn chia sẻ những thí sinh “không bình thường”, có cá tính mạnh mẽ chính là người mà cô đang tìm kiếm. Ngoài ra thí sinh còn phải lột tả được thần thái của hình ảnh nghệ sĩ mà mình mến mộ.
Chương trình Biến hoá hoàn hảo tập 1 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 7.5 trên HTV7.
Với kinh nghiệm làm giám khảo của nhiều chương trình, Trấn Thành có dịp phát huy vốn hiểu biết của mình
Trấn Thành nhắc nhở bạn gái bớt… “mê trai”
Nam giám khảo hứng tỏ “đẳng cấp” biến hoá khi thị phạm hàng loạt đặc điểm của những ngôi sao Việt
Hình ảnh dễ thương và thân thiện và điều mà Hari muốn mang đến chương trình
 

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.