Trấn Thành nổi cơn ghen, đòi 'tiêu diệt' khi Hari Won tay bắt mặt mừng trai đẹp

07/07/2019 08:44 GMT+7

Xuất hiện trong tập này, Hari Won khiến Trấn Thành nổi cơn ghen khi vừa nhìn thấy diễn viên Tuấn Trần đã hắc hủi anh sang một bên. Điều đó khiến nam diễn viên hài tức giận đòi 'tiêu diệt' Hari Won tại chương trình.

Trong trailer tập 8 Người bí ẩn, xuất hiện tại chương trình tuần này chính là Hari Won và trai đẹp Tuấn Trần. Cả hai nhận lấy lời khiêu chiến từ đội nhà Trấn Thành - Việt Hương.
Sau thời gian về chung đội với chị Bảy Hương, ông bầu Trấn Thành chính thức “thất sủng” bởi sự xuất hiện của trai đẹp Tuấn Trần. Việt Hương cho rằng ông bầu Trấn Thành nay đã già, đã thế lại còn mập vì ăn nhiều và không chăm sóc nữ nghệ sĩ chu đáo như trai trẻ Tuấn Trần. Việt Hương cho biết: "Chứ như ngày trước tôi còn phải hỏi ngược lại Trấn Thành rằng “Em có ăn gì không để chị đi mua?”. Còn đây là quản lý mới, trẻ, đẹp trai. Không những thế còn có tin đồn Trấn Thành đã nhận lời hợp tác với một nghệ sĩ nữ trẻ, đẹp, người nước ngoài. Con bé đó người nước ngoài nên không biết". Vừa dứt lời, Trấn Thành bất ngờ cùng bà xã Hari Won tay trong tay xuất hiện tại sân khấu Người bí ẩn. 
Bị đàn chị chê già chê mập chưa được bao lâu, Trấn Thành lại còn bị ''bỏ rơi'' bởi chính người đầu ấp tay gối cũng vì trai đẹp Tuấn Trần. Vừa nhìn thấy nam diễn viên, Hari Won lập tức đẩy Trấn Thành sang một bên và tay bắt mặt mừng khi hội ngộ. Điều này khiến nam diễn viên Cua lại vợ bầu nổi cơn ghen, anh tỏ ra tức giận khiến Hari Won phải chạy theo năn nỉ.

Trấn Thành giận dỗi khi bị Hari Won hắc hủi như "con ghẻ" chỉ vì gặp Tuấn Trần

 

Ảnh: Lê Nhân

Tạm thời nuốt giận vào trong, Trấn Thành liền trở về với Việt Hương để cùng đối đầu với đội người nhà Hari Won và Tuấn Trần ở 4 vòng thi phía trước. Mặc dù đây không phải là lần đầu nữ ca sĩ Hương đêm bay xa đến với chương trình nhưng Trấn Thành cho rằng đội anh sẽ nương tay bởi “đây là những nghệ sĩ trẻ, không nên chặt chém họ để làm gì”. Ngay lập tức Trấn Thành nhận được ý kiến phản đối từ MC Trường Giang, nam MC có vẻ đã nhìn ra “thuyết âm mưu” của Trấn Thành để nhận được hai đầu lương từ đội nhà và từ đội khách là bà xã Hari Won. Dù là đồng nghiệp, anh em, bạn bè nhưng MC Trường Giang không quên nhấn mạnh với cả hai đội khi đã đến với chương trình thì phải chơi hết mình và sòng phẳng. Ở câu trước vừa mới nói nương tay ấy vậy mà Trấn Thành lại trở mặt quay sang ủng hộ ý kiến của Trường Giang và đòi “tiêu diệt Hari Won, giải cứu thế giới”.

Người bí ẩn tuần này đem đến câu chuyện xúc động về người phụ nữ chỉ đứng bằng một chân khiến Việt Hương khóc hết nước mắt

Ảnh: Lê Nhân

Cũng xuất hiện trong tập này là một câu chuyện đầy nghị lực sống ở vòng 2 “Ai là người có khả năng đứng một chân lâu nhất?”. Đây có lẽ là vòng thi gây xúc động nhất khi mà nghệ sĩ Việt Hương đã rơi nước mắt khi đưa ra câu hỏi. Cả Trấn Thành, Hari Won, Tuấn Trần cũng không giấu được cảm xúc của mình. Bên cạnh đó, ở vòng thi cuối của chương trình nhằm tìm ra “Ai là người chế tạo trang phục siêu anh hùng?” các nghệ sĩ và khán giả sẽ được dịp ngắm nhìn những bộ trang phục của các siêu anh hùng ở trên phim ngay tại sân khấu Người bí ẩn tuần này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.