Trấn Thành nhận kết đắng khi đoán sai tên bài hát của Hari Won

02/07/2019 14:22 GMT+7

Sau khi biết chuyện Trấn Thành đoán sai tên bài hát của mình trong Chạy đi chờ chi , Hari Won không ngần ngại đưa ra hình phạt cho ông xã khiến fan thích thú.

Tập phát sóng mới đây của Chạy đi chờ chi gây chú ý bởi màn nghe nhạc đoán tên bài hát dành cho các khách mời. Trong thử thách này, Trấn Thành mắc lỗi nghiêm trọng khi đoán sai tên ca khúc từng làm nên tên tuổi của bà xã mình. Cụ thể, khi chương trình phát Hương đêm bay xa, nam danh hài tự tin giành quyền trả lời kèm theo câu nói: “Bài của vợ anh mà". Tuy nhiên, diễn viên Trạng Quỳnh lại đưa ra đáp án Love you Hate you và phải nhận hình phạt từ chương trình. Thậm chí, Lan Ngọc lên tiếng bày tỏ sự thất vọng: “Ủa anh có biết gì về vợ anh không vậy?”.
Sau khi tập 12 lên sóng, phân đoạn của Trấn Thành nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả tỏ ra thích thú trước khoảnh khắc này. Một tài khoản bình luận: “Thôi rồi Thành ơi, chết rồi Thành ơi, sofa luôn Thành ơi, cắt lương Thành ơi. Bài nào anh cũng trả lời đúng trừ bài của vợ anh". “Xem cảnh Trấn Thành bị phạt vì đoán sai mà cười lộn ruột", khán giả khác chia sẻ.

Khoảnh khắc Trấn Thành đoán sai tên bài hát của vợ

Ảnh: Chụp màn hình

Đúng như dự đoán của người hâm mộ, sự việc Trấn Thành đoán sai tên bài hát của vợ trên sóng truyền hình lập tức đến tai Hari Won. Nữ ca sĩ vừa chia sẻ một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc “xử tội chồng". Khi Trấn Thành đang hào hứng bấm điện thoại, cô nói: “Em thấy dạo này Facebook rần rần vụ anh hát bài em phải không. Đưa cho em xem anh làm gì mà người ta bàn tán". Dù Trấn Thành cố tình làm lơ nhưng Hari Won không “để yên", bắt anh phải cho xem đoạn clip cho bằng được.
Sau khi xem lại cảnh quay này, Hari Won quăng điện thoại xuống bàn với thái độ tức giận. Cô lên tiếng: “Vậy mà vẫn cười tươi hả? Bây giờ thay vì nhớ lộn thì hôm nay anh sẽ ngủ ở đâu? Hôm nay anh phải ngủ trên sofa, tôi giận rồi". Trước hình phạt của vợ, Trấn Thành lên tiếng xin lỗi và cho biết: “Cái này giống với bình luận của khán giả quá. Tất cả khán giả trên truyền hình cũng nói chắc tối nay anh về nhà ngủ sofa”. Đoạn clip của Hari Won nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước độ “lầy lội" của hai vợ chồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.