Trấn Thành ngã đau vì cố bắt chước vũ công nhí ‘múa bụng’

07/05/2020 14:04 GMT+7

Nam danh hài Trấn Thành bất ngờ té ngã trong phần thi sao chép điệu nhảy belly dance của vũ công nhí trong chương trình Ai cũng bật cười.

Trong chương trình Ai cũng bật cười, danh hài Trấn Thành khiến khán giả thích thú khi cùng Lâm Vỹ Dạ, Hải Triều đối đầu với Cát Tường, Lê Dương Bảo Lâm, Hứa Minh Đạt. Đáng chú ý, trong phần thi Gương cười, Trấn Thành được cả đội cử làm đại diện để thực hiện thử thách sao chép hành động của một vũ công belly dance nhí (múa bụng).
Giữ vai trò giám khảo của chương trình gồm có NSND Hồng Vân và Hoàng Sơn. Cả hai không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến màn “giả gái” của Trấn Thành trong trang phục vũ công. Đặc biệt, dẫn dắt thử thách này là diễn viên Hứa Minh Đạt khiến cho nam danh hài gặp nhiều tình huống “dở khóc dở cười”.
Không chỉ bị “dìm hàng” bởi trang phục bó sát và phụ kiện quá khổ, Trấn Thành còn bị “làm khó” khi phải liên tục nhại lại động tác của vũ công nhí. Ngoài ra, nam diễn viên còn phải thực hiện nhiều động tác khó như: xoạc chân, lắc bụng, duỗi cơ… Loạt thử thách khiến ông xã Hari Won loạng choạng, té ngã ngay tại trường quay do vướng chân vào váy.

Trấn Thành bị ''làm khó'' với loạt thử thách sao chép điệu nhảy của vũ công belly dance

Ảnh: Chụp màn hình

Sau màn ngã đau, nam danh hài nhanh chóng lấy lại thăng bằng và tiếp tục tiết mục. Không chịu nhường đối thủ, khách mời nhí của chương trình “tố” Trấn Thành ngay trên sân khấu vì các động tác không giống với “bản gốc”. Trước sự việc, Hứa Minh Đạt đã đích thân giúp nam đồng nghiệp “chỉnh sửa” những động tác uốn dẻo khiến khán giả thích thú.
Sau khi kết thúc tiết mục, giám khảo Hồng Vân dí dỏm nhận xét: “Lần đầu tiên trong lịch sử, có tiết mục mà khách mời bỏ chạy do Trấn Thành làm điều đó”. Tuy nhiên, dựa vào lời nhắn nhủ của vũ công nhí, Hồng Vân đánh giá cao tiết mục của đàn em. Cô gửi tặng nam danh hài 10 điểm vì độ “lăn xả” cho phần thi. Đồng quan điểm với Hồng Vân, nghệ sĩ Hoàng Sơn cũng dành số điểm tương tự cho Trấn Thành.
Sau khi đăng tải, đoạn clip cover lại điệu nhảy belly dance của Trấn Thành nhận về sự quan tâm của khán giả. Một khán giả bày tỏ: “Cười đau bụng với Trấn Thành, quá duyên dáng”. Một người dùng chia sẻ: “Trấn Thành không phải dạng vừa đâu nha”. Một tài khoản nhận xét: “Thích chương trình vì luôn có những màn hóa thân không ngờ, quá ấn tượng”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.