Trấn Thành mít ướt khi làm ‘quân sư’ cho 'Song đấu'

27/03/2016 05:13 GMT+7

Song đấu tập 4 vừa lên sóng VTV3 tối 26.3 khiến người xem đan xen nhiều cảm xúc lẫn lộn, đặc biệt các nghệ sĩ tham gia chương trình:

Song đấu tập 4 vừa lên sóng VTV3 tối 26.3 khiến người xem đan xen nhiều cảm xúc lẫn lộn, đặc biệt các nghệ sĩ tham gia chương trình:

Bảo Cường (thứ hai từ trái sang) sau màn đấu đập gạch tàu - Ảnh: Lê NhânBảo Cường (thứ hai từ trái sang) sau màn đấu đập gạch tàu - Ảnh: Lê Nhân
Việt Hương, Trấn Thành, Đại Nghĩa đều xúc động rơi nước mắt và bỏ tiền túi tặng võ sĩ kungfu Bảo Cường khi nghe anh nhường phần thưởng 10 triệu đồng của mình cho bạn đồng nghiệp Huỳnh Long đang bị lao phổi cấp tính.
Việt Hương thổ lộ: “Chứng kiến mỗi tập quay, chúng tôi đều nhìn thấy những nghị lực đáng học hỏi. Tôi nhớ mãi cuối màn Song đấu, Bảo Cường kungfu đập gạch bằng đầu chia sẻ lý do tham gia là muốn tặng “món quà” này cho người đồng môn đang mắc bệnh lao, tôi rất cảm kích vì nghĩa cử đó. Sau Trấn Thành, tôi và Đại Nghĩa quyết định đến thăm, vận động bạn bè giúp đỡ hoàn cảnh này”.
Là phiên bản Việt hóa của Versus (Đan Mạch), từng thành công tại các nước Bỉ, Anh, Thụy Điển…, Song đấu là sân chơi tôn vinh khả năng phi thường của con người ở nhiều lĩnh vực, nghề nghiệp bình thường trong cuộc sống. Vì thế, cùng với yếu tố giải trí, game show (phát lúc 20 giờ thứ bảy hằng tuần trên VTV3) còn chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ, kịch tính, và cả sự cảm kích trong từng câu chuyện về nghề, về khả năng đặc biệt của các nhân vật.
Theo quan sát và chia sẻ của Trấn Thành, “quân sư” của chương trình (cùng với Việt Hương): “Khách mời và các đấu sĩ bước vào chương trình đều rất thật. Chính vì thật mà họ hăng say trổ tài, đôi khi quên mất sự an toàn cho mình. Họ cũng như tôi hay bất kỳ người nghệ sĩ nào, bước ra sân khấu là diễn quên cả ưu phiền, mỏi mệt. Hơn ai hết tôi và chị Việt Hương luôn đồng cảm và bày tỏ lòng ngưỡng mộ. Song đấu cho tôi biết và giới thiệu khán giả biết quý trọng từng tài năng, từng con người rất giỏi nghề. Chính họ cho tôi biết trọn vẹn ý nghĩa của hai chữ “kiên cường””.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.