Trấn Thành lên tiếng xin lỗi khán giả vì Mai Phương Thúy

Thành Long
Thành Long
30/05/2019 10:45 GMT+7

Lần đầu làm cố vấn trong Người ấy là ai , Mai Phương Thúy khiến cả trường quay cười không ngớt bởi màn nhận xét của mình. Trong một tình huống, cô còn khiến Trấn Thành phải lên tiếng xin lỗi khán giả.

Tập 7 Người ấy là ai có sự xuất hiện của nữ chính Linh Nga cùng dàn cố vấn gồm Hương Giang, Huy Khánh, Bảo Thy và Mai Phương Thúy. Điểm đặc biệt của Linh Nga chính là dù chưa từng yêu ai nhưng cô có nhận nuôi một bé gái ba tuổi tên Rồng. Trên sân khấu, bé Rồng xuất hiện cùng bố mẹ ruột của mình khiến cả trường quay phấn khích vì vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu.
Cũng trong chương trình, Mai Phương Thúy liên tục đưa ra những bình luận hài hước đến mức Trấn Thành phải... bó tay. Điển hình là khi xuất hiện một chàng trai 6 năm chưa yêu ai, nếu các cố vấn khác hào hứng phân tích để khẳng định đây là anh chàng độc thân thì Mai Phương Thúy chỉ lặng lẽ giơ bảng khiến Hương Giang nhắc nhở: “Thúy ơi, mình có thể nói gì trước khi giơ bảng được không?”.
Mai Phương Thúy ''náo loạn'' chương trình Người ấy là ai Ảnh: Chụp màn hình
Đáp lại lời ''tố cáo'' này, người đẹp gốc Hà Nội chia sẻ: “Tôi theo Hương Giang. Hồi đó tôi có học nghiên cứu tâm lý tội phạm thì tôi thấy Giang phân tích hợp lý”. Ngay sau đó, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh lên tiếng: “Tí nữa em không nói, cho Thúy nói trước nha” khiến khán giả bật cười. Hoa hậu Việt Nam 2006 giải thích: “Tôi không phải là người đưa ra ý kiến hoặc nói nhiều, tôi chỉ nghĩ trong đầu rồi nói kết quả thôi”.
Ở một chàng trai khác, thay vì phân tích về tình trạng hôn nhân thì Mai Phương Thúy chỉ chăm chăm vào chiếc đồng hồ người này đang đeo. Cô nói: “Tôi định nói là tôi thích cái đồng hồ ấy, nhưng tôi nghĩ mình không nên nói thế. Bình thường tôi nói tôi thích là các anh ấy đã cho rồi”. Trước chia sẻ của Mai Phương Thúy, Trấn Thành tiết lộ người đẹp không dám lên tiếng vì sợ người ta cho đồng hồ lại không thể từ chối. Đáp lại lời của ông xã Hari Won, mỹ nhân sinh năm 1988 giải thích: “Tôi sợ nói lại mang tiếng thả thính. Tôi nhớ ra đây là chương trình của Nga nên không thả thính nữa. Tôi chưa chắc đã làm được gì cho Nga mà thấy tôi còn thảm hơn Nga”.
Mai Phương Thúy quyết tâm giơ bảng độc thân cho các chàng trai vì sợ làm ảnh hưởng đến tâm lý nữ chính Ảnh: Chụp màn hình
Trong một diễn biến khác, để tránh trường hợp Mai Phương Thúy dựa dẫm vào phân tích của mình, Hương Giang yêu cầu đồng nghiệp nói trước. Hoa hậu Việt Nam 2006 bối rối: “Tôi có ba cái bảng, tôi sẽ chọn bừa. Tôi tham gia thị trường chứng khoán thì thường không nên nghĩ nhiều quá”. Trước chia sẻ này, Trấn Thành nói: “Thúy đại diện cho thể loại siêu năng lực, ngẫu nhiên, bừa bãi mà đạt hiệu quả cao”.
Chưa dừng lại ở đó, sau một hồi suy nghĩ, Mai Phương Thúy quyết định đưa tấm bảng đã có chủ cho một chàng trai. Tuy nhiên, sau khi được Bảo Thy giải thích việc đưa ra lời khuyên của Mai Phương Thúy sẽ khiến nữ chính hoang mang, người đẹp gốc Hà Nội liền đổi thành bảng độc thân kèm theo câu nói: “Em đừng tin chị, từ giờ chị sẽ giơ bảng độc thân”. Trấn Thành bất lực trước chia sẻ của người đẹp, anh lên tiếng xin lỗi khán giả vì làm mất thời gian của mọi người. Mai Phương Thúy tiếp tục: “Anh đừng nói thế, em về mách chồng em” dù Trấn Thành nhiều lần khẳng định cô chưa có chồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.