Trấn Thành lên tiếng nhắc nhở khi Lệ Quyên phấn khích vì trai đẹp

Thành Long
Thành Long
26/07/2019 08:43 GMT+7

Tham gia Người ấy là ai, Lệ Quyên có biểu cảm phấn khích khi nhìn thấy dàn thí sinh nam của chương trình. Điều đó khiến ông xã Hari Won lên tiếng nhắc nhở: 'Quyên tỉnh táo Quyên ơi'.

Tập cuối của Người ấy là ai có sự tham gia của dàn cố vấn gồm Hương Giang, Lệ Quyên, Bảo Anh và Dương Triệu Vũ. Ngay khi dàn trai đẹp xuất hiện, ba nữ cố vấn liên tục hò hét và thể hiện hành động phấn khích khiến Trấn Thành lên tiếng nhắc nhở. Anh nói: “Hương Giang, em đã giữ hết cả một mùa, số cuối thì kiềm chế nào. Tôi chỉ đang lo cho Lệ Quyên, cô ấy dường như trở lại thời niên thiếu". Chia sẻ của ông xã Hari Won mang đến tiếng cười cho cả trường quay.
Ngay sau đó, Lệ Quyên được Trấn Thành “đặc cách" tiến lên sân khấu để ngắm nhìn các chàng trai của chương trình. Nữ ca sĩ hào hứng chạy lên kèm theo câu nói: “Ước gì bao nhiêu vườn hồng trên áo được người hái". Nhìn thấy đàn chị chạm nhẹ vào các chàng trai, Hương Giang nói: “Chị chạm mạnh vào. Em mà lên ấy thì chết với em". Ngay sau đó, Lệ Quyên lên tiếng giải thích: “Người ta bồng bột có giai đoạn. Mình qua tuổi bồng bột mà mình còn manh động thì không ai tha thứ cho mình cả".

Những màn tung hứng giữa Lệ Quyên và Hương Giang mang đến tiếng cười cho người xem

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, khi Lệ Quyên dành lời khen cho các thí sinh, Dương Triệu Vũ phát hiện: “Ủa, chỉ mới nuốt nước bọt hả". Nữ ca sĩ thú thật: “Chị khô hết cả họng em ạ" khiến Trấn Thành, Hương Giang bật cười, không nói nên lời. Ở tình huống khác, khi Hương Giang nhận xét về một chàng trai, cô cho biết trong clip có sự xuất hiện của một cô gái tóc dài. Trước chia sẻ này, Lệ Quyên lên tiếng: “Chị chẳng nhìn thấy gì ngoài anh ấy cả". Trần Thành vội nhắc nhở: “Quyên tỉnh táo Quyên ơi".
Bên cạnh đó, màn “chặt chém" giữa Bảo Anh và Hương Giang cũng khiến người xem nhiều lần bật cười. Khi nhìn thấy Bảo Anh phấn khích vì các chàng trai của chương trình, thậm chí là nuôi ý định trở thành nữ chính của mùa sau, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh nhắc nhở: “Lên nhầm kiệu hoa không được chồng như ý đâu". Hay khi nhận xét về một chàng trai, tình cũ Hồ Quang Hiếu cho biết khi nghe Hương Giang nói đây là hoa đã có chủ, chàng trai này nhìn cô và lắc đầu. Đáp lại lời giải thích này, Hương Giang chia sẻ: “Không phải đâu. Ý của anh ấy là Bảo Anh, đừng nhìn anh nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.