Trấn Thành lên tiếng khi bị Châu Gia Kiệt nói hẹn hò Hari Won từ 10 năm trước

02/10/2019 16:41 GMT+7

Trong chương trình Giọng ca bí ẩn , Châu Gia Kiệt cho biết Trấn Thành và Hari Won hẹn hò cách đây 10 năm. Nam MC lập tức lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Tập phát sóng mới nhất của Giọng ca bí ẩn mùa 2 thu hút sự chú ý của khán giả bởi sự xuất hiện của dàn khách mời gồm Khánh Phương, Khánh Ngọc, Nhật Tinh Anh, Châu Gia Kiệt và Akira Phan. Khi Châu Gia Kiệt xuất hiện, Trấn Thành nhớ lại kỷ niệm ngày trước cùng đi show với nhau. Anh khẳng định: “Ngày xưa tôi đi show, Châu Gia Kiệt là ca sĩ nhiều chiêu trò nhất trên sân khấu. Nếu trên đời có nam ca sĩ nào nhõng nhẽo nhất hành tinh thì đó chính là Châu Gia Kiệt”.
Ông xã Hari Won cho biết thời điểm đó, cứ mỗi lần hát xong, giọng ca sinh năm 1980 thường nũng nịu với khán giả khiến cả trường quay bật cười. Anh nói thêm: “Thời đó cứ ai cần tài xế đều hỏi ông Kiệt này. Nhắc tới ông này là phải kính nể. Chỉ cần báo giờ cho ông ấy là đúng giờ đó ông ấy sẽ có mặt. Mọi người đều phải học Châu Gia Kiệt". 

Trấn Thành bất ngờ khi bị Châu Gia Kiệt tố hẹn hò Hari Won cách đây 10 năm

Ảnh: Chụp màn hình

Trước những lời "tố cáo" của đồng nghiệp, Châu Gia Kiệt bật cười đáp trả: “Hồi đó Trấn Thành đi diễn chung với Kiệt một thời gian. Nhiều lúc Trấn Thành sợ trễ giờ hẹn với Hari Won nên thường nhờ tôi làm tài xế chở đi để kịp hẹn hò". Đáp lại, ông xã Hari Won chia sẻ: “Hồi đó Hari Won đang còn ở với Tiến Đạt" khiến cả trường quay được phen cười nghiêng ngả. Trấn Thành nói thêm: “Thưa quý vị, chúng tôi đang kể câu chuyện cả chục năm rồi đó quý vị. Tôi đã già rồi quý vị à".

Dàn nghệ sĩ trong chương trình Giọng ca bí ẩn

Ảnh: Chụp màn hình

Câu chuyện Châu Gia Kiệt tiết lộ là cách các nghệ sĩ trò chuyện, đùa giỡn cùng nhau. Bởi thời điểm đó, Hari Won được biết với chuyện tình cảm với rapper Tiến Đạt. Trong khi đó, Trấn Thành và Hari Won nên duyên khi cùng hợp tác trong Bệnh viện ma và chính thức “về chung một nhà" vào tháng 12.2016. Thời điểm đó, cặp đôi vướng không ít tranh cãi, thậm chí, nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR tên tuổi của họ. Vượt qua những sóng gió tình cảm, bộ đôi diễn viên gắn bó cùng nhau và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.